Đầu DVD Caska có chức năng đo áp suất lốp

Admin
Hãng chuyên cung cấp các thiết bị điện tử cho nội thất xe Caska vừa tung vào thị trường Việt Nam một serie đầu DVD 2DIN màn cảm ứng mới có chức năng hiển thị mức áp suất lốp xe.

Với loạt sản phẩm này, Caska mang lại cho dân chơi xe khá nhiều sự lựa chọn với giá rẻ hơn trước. Loại đầu DVD này có thể lắp đặt một cách dễ dàng mà không cần khoan cắt dây như những thế hệ trước.

Ngoài những chức năng thông thường như đọc các loại đĩa CD, VCD, MP3, MP4, đấu Caska mới còn có cổng USB, kết nối iPod cùng thiết bị bluetooth. Nhờ thiết bị bluetooth kết nối với điện thoại di động, tài xế có thể dễ dàng đàm thoại trực tiếp qua loa mà không cần dùng tay, giúp giảm các nguy cơ tai nạn do vừa lái vừa dùng điện thoại thông thường.

Đầu Caska còn có khả năng kết nối với camera và hệ thống định vị vệ tinh GPRS. Bên cạnh đó, trên màn hình cảm ứng của loại đầu này còn có chức năng hiển thị mức áp suất 4 lốp xe, giúp cảnh báo cho tài xế biết khi lốp non hoặc có vấn đề.

Người sử dụng có thể chọn lựa giữa đầu DVD K130 có giá 10 triệu đồng, dùng cho hầu hết các loại xe với một số loại đầu DVD khác cao cấp hơn chuyên dụng với các dòng xe riêng như 3120 cho các mẫu xe Toyota Camry với giá 14,5 triệu đồng hay 317 cho Hyundai Santa Fee với giá 14 triệu đồng.

Hiện, các sản phẩm này đã có mặt tại showroom của công ty Gia Huy Auto, 90 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội, nhà cung cấp chính các sản phẩm của Caska cùng một số đại lý khác.

Bảng giá tham khảo một số loại đầu DVD Caska tại Gia Huy Auto:

Tên sản phẩmGiáHạn bảo hànhGhi chú
Đầu DVD 2DIN màn cảm ứng K13010 triệu đồng1 nămdùng cho mọi loại xe
Đầu DVD 2DIN màn cảm ứng 3019 10 triệu đồng1 nămdùng cho các mẫu Altis, Vios, Innova
Đầu DVD 2DIN màn cảm ứng 312014,5 triệu đồng1 nămdùng cho các mẫu Camry
Đầu DVD 2DIN màn cảm ứng 31714 triệu đồng1 nămdùng cho mẫu Santa Fee
Đầu DVD 2DIN màn cảm ứng 14 triệu đồng1 nămdùng cho các xe Honda
Đầu DVD liền màn hình chui ra lật lên 16198 triệu đồng1 nămdùng cho mọi loại xe
Đầu DVD liền màn hình 16127,2 triệu đồng1 nămdùng cho mọi loại xe
Đầu DVD liền màn hình 16056,8 triệu đồng1 nămdùng cho mọi loại xe
Đầu DVD không kèm màn hình 29033,2 triệu đồng1 nămdùng cho mọi loại xe

autovina