Đắt hơn 44 triệu đồng, Kia Soluto 1.4 AT Luxury phiên bản mới có gì?

Admin
So với phiên bản cao cấp hiện tại, Kia Soluto 1.4 AT Luxury chuẩn bị mở bán sẽ được sổ sung thêm một số trang bị mới.
Theo tìm hiểu, hiện một số đại lý Kia ở khu vực Hà Nội đang nhận đặt cọc sớm cho phiên bản mới của mẫu xe hạng B Kia Soluto là 1.4 AT Luxury.
 
 
Theo lời của nhân viên bán hàng, phiên bản mới này sẽ được bổ sung thêm một số trang bị như: hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống ga tự động Cruise Control, hệ thống giải trí là màn hình DVD 7inch, tương thích Apple Carplay/Androi Auto, gương chiếu hậu chỉnh điện, khởi động xe từ xa và chìa khoá smartkey. Giá bán cho phiên bản mới là 499 triệu đồng.
 
So sánh với giá bán của phiên bản cao cấp hiện tại là Soluto AT Duluxe (giá 455 triệu đồng) thì phiên bản 1.4 AT Luxury có giá cao hơn 44 triệu đồng, đổi lại được bổ sung thêm nhiều trang bị tiện nghi hơn.
 
Hiện các đại lý đã bắt đầu nhận cọc từ 10 triệu đồng và dự kiến xe sẽ tới tay khách hàng vào cuối tháng 4 tới.
 
Kia Soluto sẽ có tất cả 4 phiên bản bán tại Việt Nam
 
Với việc bổ sung thêm phiên bản mới, Kia Soluto tại Việt Nam hiện bán ra với 4 phiên bản gồm: Soluto MT giá 399 triệu đồng, MT Deluxe giá 425 triệu đồng, AT Deluxe giá 455 triệu đồng và AT Luxury giá 499 triệu đồng.
 
Trên thị trường, Kia Soluto cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc xe hạng B như Honda City, Toyota Vios hay Hyundai Accent.
 
Kia Soluto có kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt là 4.300 x 1.700 x 1.460 mm, chiều dài cơ sở 2.570 mm và khoảng sáng gầm xe 150 mm. Chiều dài cơ sở của Soluto "nhỉnh" hơn Toyota Vios (2.500 mm), kém hơn đối thủ Honda City (2.600 mm) và tương đương với Hyundai Accent (2.580 mm).
 
Cung cấp sức mạnh cho Kia Soluto là khối động cơ xăng hút khí tự nhiên, dung tích 1.4L, có công suất 93 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132 Nm, đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.
V.F