Dạo Triển lãm ô tô Mátxcơva 2010

Admin
Không thật sôi động như một số sự kiện ô tô quốc tế khác, nhưng Triển lãm ô tô quốc tế Mátxcơva 2010 đã phần nào cho thấy sự chú trọng của các nhà sản xuất ô tô lớn đến thị trường nhiều tiềm năng này.
Triển lãm ô tô quốc tế Mátxcơva 2010 khai mạc ngày 25/8, là một trong những triển lãm ô tô lớn nhất thế giới, kéo dài đến ngày 5/9. Triển lãm năm nay chứng kiến 8 mẫu xe lần đầu tiên ra mắt thị trường thế giới, 7 mẫu lần đầu ra mắt tại châu Âu và 62 mẫu lần đầu ra mắt thị trường Nga.
 

Trong ngày khai mạc, AvtoVaz đã giới thiệu mẫu xe Lada được trông đợi từ lâu, sử dụng cơ sở gầm bệ của nhà sản xuất ô tô Pháp Renault. Đó là mẫu xe 7 chỗ giá rẻ Lada R90. Phiên bản sản xuất thực tế của mẫu xe này dự kiến ra mắt vào mùa xuân năm 2012.
 
 
 AvtoVaz còn giới thiệu mẫu sedan Lada Priora, với phiên bản SE được trang bị hệ thống dẫn đường GLONASS và ghế dành cho trẻ nhỏ có khóa an toàn ISOFIX. Hệ thống dẫn đường GLONASS cũng sẽ được lắp cho xe Lada Kalina.
 
 
Nhà máy ô tô Ulyanovsk giới thiệu mẫu xe việt dã UAZ-469.
 
 
Một trong những mẫu xe được nhà sản xuất chọn Triển lãm ô tô Mátxcơva 2010 làm nơi lần đầu tiên ra mắt thị trường thế giới là Ford Mondeo phiên bản mới 2011.....
 
 
… và mẫu sedan Renault Latitude dành cho giới doanh nhân.
 
 
Porsche cũng chọn Triển lãm ô tô Mátxcơva 2010 làm nơi lần đầu tiên ra mắt thị trường thế giới mẫu xe thể thao Porsche 911 GT2 RS.
 
 
 
Xe Infinity Essence được các chuyên gia trong ngành xem như một trong những mẫu xe concept thanh lịch nhất thời gian gần đây.
 
 
 
Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản cũng mang tới Triển lãm ô tô Mátxcơva 2010 mẫu Infiniti M37, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 6,2 giây và đạt tốc độ cực đại 250 km/h.
 
 
 
Thông tin Citroen sẽ ra mắt phiên bản sản xuất của mẫu GT class concept đã được công bố từ năm ngoái. Và hãng xe Pháp quyết định lắp ráp tới 6 chiếc xe mẫu, mỗi chiếc trị giá khoảng 1,3 triệu euro.
 
 
 Honda đã giới thiệu mẫu xe concept chạy hoàn toàn bằng điện Honda 3R-C.
  
Giới truyền thông gọi Audi A1 là xe dành cho các quý cô giàu có.
 
 
Nhà sản xuất Mitsubishi của Nhật Bản đem mẫu ASX crossover phát triển trên cơ sở gầm bệ của xe Outlander XL tới giới thiệu với thị trường Nga.
 
 
 
Chủ tịch Toyota Nga, ông Takashi Isogaya, bên trái, cùng giám đốc thiết kế xe Toyota Highlander, ông Kenji Gondo, trong lễ giới thiệu mẫu Toyota Highlander phiên bản mới tại Triển lãm ô tô Mátxcơva 2010.
 
 Mẫu Peugeot 3008 Hybrid tại Triển lãm ô tô Mátxcơva 2010.
 
Theo Dantri.com
admin