Dàn xe “khủng” của CLB Triumph Hà Nội chuẩn bị xuất hiện tại Car Passion Festival 2017

Igorpok
(Autovina)-Chuẩn bị ngắm dàn xe “khủng” của CLB Triumph Hà Nội sẽ có mặt tại Lễ hội Ôtô - Car Passion Festival 2017 vào ngày 16,17/12/2017 sắp tới.

(Autovina)-Chuẩn bị ngắm dàn xe “khủng” của CLB Triumph Hà Nội sẽ có mặt tại Lễ hội Ôtô - Car Passion Festival 2017 vào ngày 16,17/12/2017 sắp tới.

Thương hiệu hãng xe Triumph Motorcycles được thành lập vào năm 1984 bởi John Bloor tại Hinckley, United Kingdom. Hãng Triumph đã trải qua một quãng đường dài đầy chông gai để chinh phục từ thị trường Châu Âu đến thị trường thế giới. Và sau nhiều năm phấn đấu, phát triển không ngừng, tên tuổi của Triump đã được giới biker gắn vào top những hãng xe hàng đầu trong làng mô tô phân khối lớn.

 

Câu lạc bộ mô tô Triumph Hà Nội được thành lập vào năm 2015. Trong qua trình sát cánh bên nhau tạo dựng cộng đồng chơi xe cho những người đam mê những chiếc mô tô cổ điển quyến rũ lòng người đến từ Anh Quốc, câu lạc bộ mô tô Triumph Hà Nội đã có những hoạt động thiện nguyện hết sức ý nghĩa góp phần cống hiến cho xã hội.

Được biết, CLB Triumph Hà Nội sẽ có mặt tại Lễ hội Ôtô - Car Passion Festival 2017 vào ngày 16,17/12/2017 sắp tới.

Car Passion Festival 2017, một sân chơi, một cuộc trình diễn các loại xe với nhiều phong cách thể hiện đặc sắc, lễ hội được dự báo sẽ tạo nên một không khí vô cùng sôi động, đầy phấn khích, tạo nên những ngạc nhiên và hứng thú cao độ dành cho cộng đồng những người đam mê xe.

 

Lễ hội là nơi lần đầu tiên quy tụ các Câu lạc bộ xe trình diễn những mẫu xe ấn tượng nhất của mình, nổi bật nhất là sự tham gia của các CLB xe Pick-up đình đám hiện nay như CLB Ford Ranger, CLB Triton của Mitsubishi, CLB KTM, CLB Motor Hà Nội, CLB Sidecar, Hà Nội HOG Chapter, CLB Triumph Hà Nội,...

Lễ hội sẽ được diễn ra vào ngày 16-17/12/2017 sắp tới tại Cung triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.