Dàn xe Ducati nổi bật tại triển lãm Bangkok 2015

Admin
(Autovina) - Bên cạnh việc trưng bày 4 phiên bản Scrambler đình đám trong thời gian qua, Ducati Thái Lan còn trình làng chiếc naked bike Monster 821.

(Autovina) - Bên cạnh việc trưng bày 4 phiên bản Scrambler đình đám trong thời gian qua, Ducati Thái Lan còn trình làng chiếc naked bike Monster 821.



Ducati Monster 821 từng ra mắt tại Tuần lễ Ducati thế giới (World Ducati Week) vào tháng 7 năm 2014 ở Italy. Đến nay, xe đã lần lượt xuất hiện ở nhiều thị trường, và Thái Lan là một trong những quốc gia Đông Nam Á đầu tiên nhận vinh dự này.

Monster 821 là chiếc naked bike tiếp theo từ Ducati sử dụng hệ thống làm mát bằng chất lỏng cho động cơ, sau Monster 1200. Dấu ấn thiết kế khí động học từ chiếc xe lớn hơn được thể hiện rõ ở Monster 821 như gắp đôi, khung xe dạng ống, yên liền, kiểu ống xả và bình xăng hầm hố. Động cơ Testastretta 11 độ L-twin dung tích 821cc giống trên Hypermotard, có công suất 112 mã lực và mô-men xoắn cực đại 89 Nm. Hộp số 6 cấp và có 3 chế độ lái Touring, Sport và Urban.



Ducati trang bị những công nghệ tiên tiến như hệ thống điều khiển bướm ga điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo 8 cấp và hệ thống phanh ABS 3 cấp. Mâm xe 17 inch, yên điều chỉnh được chiều cao. Tại Thái Lan, Monster 821 có giá 14.400 USD cho bản màu đen mờ và 14.700 USD với bản màu đỏ. Đây sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những ai còn chưa thỏa mãn với Monster 796.



Ngoài ra, khu vực trưng bày dòng xe Scrambler 2015 cũng là một điểm nhấn khác của Ducati. Toàn bộ 4 phiên bản Scrambler đều hiện diện đầy đủ.



Phiên bản tiêu chuẩn Icon (từng ra mắt tại Việt Nam) xuất hiện với màu "Đỏ Ducati". Bản hướng đến những người mới làm quen với mô tô. Bình xăng cổ điển hình giọt nước bằng kim loại và 2 miếng ốp sườn bằng nhôm cá tính. Chiều cao yên chỉ có 790mm đảm bảo sự thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau. Những đặc điểm nổi bật khác như tay lái rộng, đèn pha tròn với vòng LED thời trang, và đặc biệt là bộ vành lốp Dual Sport. Ốp dây curoa, chắn nhiệt cổ pô và các chi tiết nhôm khác thể hiện phong cách đặc trưng của Ducati.



Bản Urban Enduro mang phong cách "bụi bặm" thường thấy của các tín đồ mê địa hình, off-road. Yên xe màu nâu với những gân chìm mang đến cảm giác êm ái như những hành khách trên toa tàu hạng nhất. Chắn giảm xóc, bảo vệ gầm và đặc biệt đèn pha với lưới mắt cáo bảo vệ và tay lái rộng với thanh giằng đặc trưng. Chắn bùn trước được làm từ nhựa cao cấp và sử dụng vành nan hoa 18" cho lốp trước.



Trong khi đó, bản Full Throttle được trang bị pô Termignoni Racing mạnh mẽ uy lực, yên xe thiết kế theo phong cách đua với ốp bình xăng mầu đen cùng tem thiết kế đặc biệt. Tay lái thấp và chắn bùn trước ngắn làm nên điểm nhấn. Đây là mẫu xe hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng hàng ngày với phong cách của 1 chiếc xe đua.



Cuối cùng là bản Classic, trung thành với phong cách cổ điển của Scrambler thời xưa. Phong cách của xe hình thành từ những chi tiết độc đáo và tỉ mỉ như chắn bùn trước và sau làm từ nhôm cao cấp, vành nan hoa cổ điển, và đặc biệt yên xe màu nâu với những đường khâu quả trám kinh điển.