Dàn “pháo” MINI đã lên nòng tại Sài Gòn

Evamyp
(Autovina) - MINI - mẫu xe nhỏ nhưng có võ đã có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh để sẵn sàng “khai hỏa” tại Việt Nam Motor Show 2014 (VMS).

Sự kiện ô tô lớn nhất Việt Nam 2014 (VMS) chỉ còn ít ngày nữa sẽ khai mạc tại hòn ngọc viễn đông hoa lệ và “người mới” MINI lần đầu “dự tiệc” Việt Nam Motor Show đã sẵn sàng cho ngày hội này.

 
 
Tại Vietnam Motor Show 2014, gian hàng MINI nằm tại khu vực trung tâm triển lãm với quy mô chưa từng có, các dòng xe trưng bày sẽ bao gồm cả 02 thương hiệu BMW và MINI, với chuỗi sản phẩm đa dạng và độc đáo. Bộ 03 dòng xe MINI cũng sẽ trình làng giới mộ điệu, gồm: MINI Hatch Cooper S, MINI Cabriolet Cooper và MINI Countryman Cooper S. Lần đầu xuất hiện tại một kỳ triển lãm, “người bạn MINI” chắc chắn sẽ ghi những ấn tượng khó phai đến những fan của thương hiệu thông qua các công nghệ tương tác hiện đại, và dịch vụ chăm sóc khách hàng độc đáo. Những tín đồ của dòng xe MINI tại miền Nam cũng sẽ có cơ hội được cầm lái các dòng xe MINI mới nhất và nhận những ưu đãi, phần quà hấp dẫn. 
 
 
MINI không chỉ là niềm đam mê của giới trẻ mà còn là cách người thành đạt thể hiện sự trẻ trung trong tâm hồn của mình. MINI là chiếc xe vừa sành điệu cho nữ giới mà cũng vừa cá tính cho nam giới. Vừa qua, MINI vừa tổ chức lễ kỷ niệm chiếc xe thứ 3.000.000 được xuất xưởng tại nhà máy Oxford. MINI thế hệ mới vừa qua cũng tự hào nhận được danh hiệu “Dòng xe đẹp nhất 2014” do độc giả tạp chí Auto, Motor und Sport bình chọn. 
Dòng xe MINI thế hệ mới đánh dấu lần đầu tiên dòng xe được sử dụng công nghệ MINI Twin Power Turbo. MINI Cooper thế hệ mới sử dụng động cơ xăng 03 xy-lanh,đạt công suất cực đại 136 mã lực, trong khi đó MINI Cooper S sử dụng động cơ xăng 04-xy-lanh có thể sản sinh công suất cực đại 192 mã lực. 
 
Nguyễn Linh
NguyenLinh