Dân chơi Sài Thành tậu Chevrolet Camaro và Ford Mustang 2015

Admin
(Autovina) - Một doanh nhân tại TP.HCM gây bất ngờ khi đưa về Việt Nam cùng lúc phiên bản mới nhất của cả 2 dòng xe cơ bắp mang tính biểu tượng của Mỹ.

(Autovina) - Một doanh nhân tại TP.HCM gây bất ngờ khi đưa về Việt Nam cùng lúc phiên bản mới nhất của cả 2 dòng xe cơ bắp mang tính biểu tượng của Mỹ.

ảnh minh họa

Ảnh: FB ĐMHH

Sáng ngày 30/5/2015, trên trang Facebook của một người chơi xe có tiếng ở TP.HCM đã đăng hình ảnh 2 chiếc Ford Mustang và Chevrolet Camaro với màu sắc đặc trưng (màu đỏ của Mustang, vàng của Camaro) và diện mạo bóng bẩy. Cả 2 chiếc xe mới được nhập về từ Mỹ, đã cập cảng và chuẩn bị được chủ nhân đưa về nhà.

Đáng chú ý, 2 chiếc xe cơ bắp xuất hiện lần này đều thuộc phiên bản mới nhất. Chiếc Mustang đỏ có ngoại hình không lẫn vào đâu được của Mustang thế hệ thứ 6, vừa ra mắt lần đầu năm 2013. Trong khi đó, chiếc Camaro thuộc phiên bản SS đời 2015 vừa ra mắt vào 10/2014.

Ở thế hệ mới nhất, Mustang và Camaro đều được giới chuyên môn đánh giá cao. Thiết kế của cả 2 dòng xe này đã đi theo hướng hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần ban đầu, thể hiện qua các đường nét tổng thể mang tính đặc trưng. Tuy nhiên, khi phải so sánh giữa chúng, dễ dàng nhận ra rằng Camaro mang hơi hướng tương lai nhiều hơn Mustang.

Về mặt sức mạnh, 2 dòng xe này tỏ ra ngang ngửa nhau. Camaro trội hơn Mustang xét về công suất máy, bởi Chevrolet trang bị cho nó động cơ V6 3.6L mạnh 323 mã lực và mô-men xoắn cực đại 376 Nm tại 4.800 vòng/phút. Động cơ Mustang chỉ đạt 305 mã lực tại 6.500 vòng/phút nhưng mô-men xoắn có thể lên đến mức cực đại sớm hơn Camaro: 433 Nm tại 3.000 vòng/phút. Mustang cũng có ưu thế về tiết kiệm nhiên liệu với động cơ EcoBoost I4 2.3L kèm tăng áp.

Tại Mỹ, giá bán tham khảo của Ford Mustang là 25.300 USD, còn ​Chevrolet Camaro có giá khởi điểm từ 24.705 USD. 2 chiếc xe mới này sẽ góp phần làm phong phú thêm lượng xe cơ bắp thể thao ở Việt Nam, vốn trước đây chỉ có chưa được 20 chiếc.

 

Phương Anh