Đại lý Toyota đồng loạt giảm giá bán Wigo

Admin
Một số đại lý Toyota tại Hà Nội đang giảm giá bán của mẫu xe giá rẻ Toyota Wigo với mức giảm khá sâu để tạo thêm sức hút cho mẫu xe này khi cạnh tranh gay gắt với hai đối thủ mạnh Hyundai Grand i10 và Kia Morning.
Toyota Wigo đang được giảm giá khá sâu

Giá Toyota Wigo tại một số đại lý tại Hà Nội hiện đang được giảm giá xuống khá sâu. Khảo sát từ một vài đại lý cho thấy, mức giá cho mẫu xe này vào khoảng 20 - 25 triệu đồng cho cả 2 phiên bản số sàn và số tự động.. Đây là mức giảm được thực hiện riêng tại từng đại lý chứ không phải là chính sách giảm giá từ hãng.

Mức giảm giá của Toyota Wigo được điều chỉnh tùy theo từng đại lý và khu vực. Thậm chí, đã có một vài đại lý tại Hà Nội đang công bố tới khách hàng mức giảm 25 triệu đồng. Phiên bản số sàn còn đang có thêm mức ưu đãi 15 triệu đồng tiền lệ phí trước bạ từ Toyota Việt Nam.

Với mức giảm này, giá Toyota Wigo được đưa về mức giá 305 triệu đồng đối với phiên bản MT và 380 triệu đồng cho phiên bản AT. Đây là mức hấp dẫn nhất kể từ khi mẫu xe này được nhập khẩu về Việt Nam năm ngoái.

Toyota Wigo hiện đang tỏ ra đuối sức so với hai đối thủ trong cùng phân khúc hiện nay là Hyundai Grand i10 và Kia Morning. Mẫu xe giá rẻ nhất của Toyota đang được nhập khẩu nguyên chiếc trong khi Hyundai Grand i10 và Kia Morning đều được lắp ráp trong nước, có nhiều phiên bản để lựa chọn và chủ động về nguồn cung.

Đầu năm 2019, doanh số của Toyota Wigo đạt 976 chiếc. Trong khi Hyundai Grand i10 đạt 2.529 xe còn Kia Morning đạt 1.829 xe.

Theo ICTNews