Đại gia Việt rao bán Land Cruiser phiên bản chống đạn, giá hơn 10 tỷ đồng

Admin
(Autovina) - Chiếc Land Cruiser đời mới, phiên bản được gia cố bọc thép và chống đạn, cùng nhiều nâng cấp tiện ích có khả năng chịu được sự tấn công của nhiều loại súng. Xe được nhập khẩu và rao bán tại Việt Nam.

Autovina) - Chiếc Land Cruiser đời mới, phiên bản được gia cố bọc thép và chống đạn, cùng nhiều nâng cấp tiện ích có khả năng chịu được sự tấn công của nhiều loại súng. Xe được nhập khẩu và rao bán tại Việt Nam.

Mới đây, một chiếc Land Cruiser bọc thép chống đạn được một nhà nhập khẩu tư nhân nhập về Việt Nam. Chiếc xe được phát triển dựa trên chiếc Land Cruiser thế hệ mới nhất. Chiếc xe nhập về được bọc thép và trang bị nhiều tính năng, đạt đến cấp độ BR6.

Thân xe bọc thép, kính chống đạn nhiều lớp, khoang hành khách được trang bị thêm một lớp bảo vệ. Ngoài ra, hệ thống treo của xe cũng đã được làm lại, cùng với đó là lốp xe run-flat chống xịt. Sau khi được nâng cấp toàn diện, khối lượng thân xe lên tới 4 tấn, nặng hơn chiếc xe nguyên bản 1,2 tấn. Với những trang bị thêm này, chiếc xe có khả năng chịu sự tấn công của súng trường ,súng ngắn, aka, đạn 7,62mm hay hai quả lựu đạn cầm tay DM51. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị bộ đàm thông báo bên trong có thể nghe thấy bất cứ tiếng động bên ngoài , hệ thống còi hú.

Chiếc Land Cruiser vẫn được trang bị động cơ V8 5.7L, sản sinh công suất 381 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 544 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Bên cạnh khả năng chống đạn, xe cũng được trang bị nhiều option đáng giá. Đó là dàn âm thanh JBL, hệ thống nâng hạ gầm, camera 360, 3 màn hình DVD , hộp lạnh, lazang xoay 20ich. Theo một vài thông tin mà Autovina có được, giá bán của chiếc xe này tại Việt Nam khoảng hơn 10 tỷ đồng.

Ảnh:  Hoàng Sơn

Anh Vũ