Daewoo Hà Nội sử dụng Mercedes E-Class

Svetlanauhn
(Autovina) - Khách sạn năm sao đầu tiên tại Hà Nội vừa trang bị thêm 2 chiếc E-Class limousine mới cho đội hình xe đưa đón, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Daewoo Hà Nội được thành lập vào năm 1996, từng tiếp đón nhiều nguyên thủ quốc gia, chính khách cao cấp cũng như những nghệ sỹ quốc tế danh giá. Đây cũng là khách sạn với những cái nhất Hà Nội: hồ bơi ngoài trời lớn nhất với độ dài 80m, khách sạn có số lượng phòng nhiều nhất và khách sạn có hệ thống nhà hàng phong phú nhất.

Giờ đây, Daewoo Hà Nội có thêm 2 chiếc E250 limousine thời thượng tích hợp wifi, làm nổi bật nét đặc trưng trong hàng ngũ xe đưa đón của khách sạn. E-Class sở hữu những công nghệ tiên tiến như hệ thống Active Parking Assist với chức năng PARKTRONIC giúp người lái xác định không gian đậu xe phù hợp trong trường hợp đậu xe song song lẫn vuông góc, đồng thời, hỗ trợ người lái can thiệp vào hệ thống lái và phanh khi cho xe ra vào bãi. Chức năng này đặc biệt hữu ích khi đưa đón khách di chuyển và thăm quan trong khu phố cổ Hà Nội.



Ngoài ra, việc bổ sung xe E250 vào đội hình xe đưa đón cũng là một lựa chọn mang tính kinh tế cao. Chức năng ECO Start/ Stop làm động cơ tạm dừng hoạt động khi không cần thiết giúp giảm tiêu hao nhiên liệu và ô nhiễm môi trường. Cứ mỗi phút ngưng hoạt động, lượng nhiên liệu tiết kiệm có thể giúp xe đi thêm 400m nữa. Với động cơ 211 mã lực mạnh mẽ, chiếc xe sẽ đồng hành cùng những thượng khách khám phá phố phường thủ đô với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 6L/100km. Vào cuối những cuộc hành trình, thượng khách của Daewoo Hà Nội sẽ được tận hưởng đẳng cấp thời thượng một cách thấu đáo và trọn vẹn thông qua chiếc E-Class ấn tượng cùng không gian nội thất ấm cúng và thư giãn tuyệt đối.



 “Chúng tôi đang hướng đến hình ảnh một khách sạn hàng đầu cả về đẳng cấp lẫn tính thời thượng. Với bề dày về lịch sử cùng quá trình đầu tư lâu dài, từ những ấn tượng đầu tiên, khách hàng sẽ bị thuyết phục bởi đội hình xe đưa đón chuyên nghiệp cùng dịch vụ xuất sắc hàng đầu”, ông Stephen J. Alexander, tổng giám đốc khách sạn Deawoo Hà Nội cho biết.
 
Đại điện Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Daewoo Hà Nội với những cái nhất trong ngành khách sạn cũng như chúng tôi luôn sống với triết lý: tốt nhất hoặc không gì cả. Chúng tôi tự hào được đóng góp vào hàng ngũ xe đưa đón chuyên nghiệp mang đẳng cấp thời thượng của khách sạn 2 chiếc xe Mercedes-Benz E250.”

PV

kynam