Đã có Trung tâm Đồng sơn hiện đại nhất cho xe sang ở Việt Nam

Admin
(Autovina) - Trung tâm đồng sơn quy mô nhất Việt Nam vừa được Vietnam Star khai trương chuyên dành cho xe sang sẽ là nơi có chất lượng đồng sơn cao nhất làm hài lòng khách hàng.

Trung tâm đồng sơn quy mô nhất Việt Nam vừa được Vietnam Star khai trương chuyên dành cho xe sang sẽ là nơi có chất lượng đồng sơn cao nhất làm hài lòng khách hàng. Xem ảnh chi tiết

(Autovina) - Vietnam Star chính thức khai trương trung tâm đồng sơn quy mô và hiện đại nhất Việt Nam

Vietnam Star chính thức khai trương trung tâm đồng sơn quy mô và hiện đại nhất Việt Nam

Đúng là tin vui cho những khách hàng là chủ các loại xe sang trọng tại Việt Nam. Từ thực tế trong những năm qua, ngoài thị trường ô tô nói chung mà ngay cả thị trường xe sang Việt Nam cũng đã có những bước tăng trưởng nhanh chóng. Với tình hình giao thông đông đúc như hiện nay tại nhiều thành phố ở Việt Nam, nhiều phương tiện khác nhau cùng lưu thông trên một loại đường, hiện tượng kẹt xe thường xuyên xảy ra, ý thức giao thông còn hạn chế, vì thế nguy cơ trầy xước, hư hỏng thân xe tăng cao, mà những chiếc xe sang cho đến siêu sang cũng không thể tránh khỏi.

Thực trạng dịch vụ đồng sơn ở Việt Nam hiện nay

Thân xe là bộ phận tạo nên hình dáng của xe, bảo vệ hành khách trong khoang nội thất. Nhưng quan trọng không kém, đường nét thiết kế và lớp sơn tạo nên thu hút cảm quan cho người đối diện. Với xe sang, thân xe càng quan trọng khi truyền tải thông điệp, phong cách mà hãng xe muốn mang tới cho khách hàng. Hình thức bên ngoài thể hiện chính xác đẳng cấp của những công nghệ bên trong, “tốt gỗ tốt cả nước sơn”.

Chính vì vậy, với một chiếc xe sang, chỉ một vết xước sơn hay móp thân xe đều khiến chiếc xe sang giảm giá trị và vẻ đẹp vốn có. Chủ nhân chiếc xe dĩ nhiên là không muốn điều đó, và chắc chắn sẽ quan tâm: vậy đâu là nơi làm đồng sơn tốt nhất để có thể yên tâm về chất lượng, dịch vụ, về thời gian lưu xe ngắn nhất và đương nhiên là với mức chi phí cũng phải hợp lý nhất. 

Việc sử dụng dịch vụ đồng sơn chính hãng thì yên tâm về chất lượng như màu sơn mới sẽ chính xác như màu sơn cũ.. nhưng thời gian chờ đợi lại lâu do nhiều xe cùng làm đồng sơn và dịch vụ sửa chữa khác. Còn đi các garage ngoài thì thời gian có nhanh hơn, nhưng chất lượng lại không yên tâm do không đầy đủ thiết bị, mà khi đông xe vẫn phải chờ đợi.

Xưởng dịch vụ đồng sơn tốt nhất cho khách hàng Việt ra đời

(Autovina) - Không gian bên trong xưởng đồng sơn

Không gian bên trong xưởng đồng sơn

Để đáp ứng được 3 nhu cầu trên, Vietnam Star đã khai trương trung tâm đồng sơn quy mô nhất Việt Nam từ tháng 5/2016 với vị trí rất thuận tiện, số 2&3, đường số 7, khu chế xuất Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP. HCM, cách trung tâm thành phố chỉ 15 phút di chuyển. Trung tâm có tổng vốn đầu tư lên đến 5 triệu USD với đầy đủ thiết bị hiện đại, quy trình tỉ mỉ và đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm sẽ đảm bảo được chất lượng đồng sơn cao nhất cho các loại xe sang, mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Vậy đâu là yếu tố để khách hàng xe sang yên tâm khi tới trung tâm đồng sơn Vietnam Star ?

Được biết Vietnam Star Automobiles đã có kinh nghiệm 10 năm phân phối xe Mercedes-Benz tại Việt Nam và hiện là đại lý uỷ quyền lớn nhất của Mercedes-Benz ở đây và liên tục 6 năm liền đạt giải thưởng dịch vụ xuất sắc. Công ty thuộc tập đoàn Lei Shing Hong - đối tác chiến lược hàng đầu của Mercedes-Benz và Porsche tại thị trường châu Á. Vietnam Star vì thế hiểu những yêu cầu khắt khe của khách hàng xe sang, kinh nghiệm này giúp vận hành xưởng đồng sơn chuyên nghiệp và tận tâm nhất.

(Autovina) - Trung tâm đồng sơn cũng trưng bày tất cả các dòng xe Mercedes-Benz ở tầng 3, để khách hàng dễ dàng chọn được mẫu xe ưng ý nhất

Trung tâm dịch vụ đồng sơn đáp ứng nhu cầu dịch vụ đồng sơn cho tất cả các thương hiệu xe sang như Mercedes-Benz, Porsche, Audi, BMW, Lexus đến các thương hiệu cao cấp như Rolls-Royce, Maserati, Lamboghini... Trung tâm có thể cùng lúc làm đồng sơn cho 10 đến 15 xe mỗi ngày, giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng. Với những vết xước nhỏ, khách có thể nhận xe chỉ sau 4-6 tiếng.

Tại trung tâm này, thân xe sẽ trải qua đầy đủ các bước của một quy trình đồng sơn hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn đại lý chính hãng. Khi một xe bị móp đưa vào xưởng, kỹ thuật viên sẽ tiến hành “phẫu thuật thẩm mỹ” với hai giai đoạn, làm đồng và làm sơn. Trong đó làm đồng tức bề mặt thân xe sẽ được chà tới lõi kim loại sau đó dùng máy giật kim loại để đưa thân xe về hình dáng ban đầu một cách tương đối. Những vết móp nặng hơn sẽ dùng tới hệ thống nắn kéo khung gầm của Ý và máy móc chuyên dụng khác như thước đo điện tử.

(Autovina) - Bề mặt thân xe sẽ được chà tới lõi kim loại sau đó dùng máy giật kim loại để đưa thân xe về hình dáng ban đầu

Bề mặt thân xe sẽ được chà tới lõi kim loại...

Sau khi làm đồng, thân xe được đưa vào sơn. Riêng làm sơn, quy trình có tới 14 bước tỉ mỉ, can thiệp vào từng lớp sơn, từng chi tiết nhỏ để đảm bảo màu sơn chuẩn xác với sơn gốc và độ bóng, mịn bề mặt tối ưu. Những bước này bao gồm như vệ sinh, chà nhám, tẩy dầu mỡ, sơn chống ăn mòn, đắp mattic, sơn lót, sơn màu chính, sơn bóng, đánh bóng và cuối cùng là kiểm tra tổng thể bằng ánh sáng tự nhiên và đèn chuyên dụng. Mỗi bước trong quy trình đều được kỹ thuật viên kiểm tra chéo để không xảy ra những sai sót dù nhỏ nhất, ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng.

Yếu tố mà nhiều khách hàng lo ngại là màu sơn mới không giống màu sơn nguyên bản của xe được Vietnam Star giải quyết bằng nguồn gốc sơn và hệ thống pha màu đỉnh cao. Trung tâm trang bị tủ chứa màu với 83 tinh màu và các công cụ màu của PPG để tạo màu sơn đa dạng nhất.

(Autovina) - Chuyên viên pha màu sẽ sử dụng thiết bị pha sơn và thẻ phun màu để sơn mẫu

Chuyên viên pha màu sẽ sử dụng thiết bị pha sơn và thẻ phun màu để sơn mẫu

Nhiệt độ phòng pha sơn luôn đạt 5-40 độ C nhằm đạt chất lượng sơn như ý. Trước khi sơn, chuyên viên pha màu sẽ sử dụng thiết bị pha sơn và thẻ phun màu để sơn mẫu. Sau đó, chuyên viên dùng đèn để đối chiếu với màu gốc, kết hợp với kiểm tra bằng ánh sáng tự nhiên. Đối với những màu sơn đặc biệt theo yêu cầu của khách hàng, trung tâm sẽ dùng máy chụp màu 3M để xác định gốc màu với độ chính xác khoảng 75% so với màu gốc. Từ đó, chuyên gia pha sơn dễ dàng trong việc pha màu, đảm bảo màu sơn như ý.

Xe hơi thông thường có khoảng 4-5 lớp sơn, nhưng với xe sang và siêu sang có thể tới 7 lớp sơn. Để đạt chất lượng hoàn hảo như ban đầu, ngoài chất lượng màu sơn thì kỹ thuật của người thợ đồng sơn và hệ thống máy móc đóng vai trò quan trọng.

(Autovina) - Trung tâm có ba phòng sơn nhanh và hai phòng sơn sấy Blowtherm của Ý, đạt tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng và môi trường

Phòng sơn nhanh và hai phòng sơn sấy Blowtherm của Ý, tiêu chuẩn châu Âu

Trung tâm có 3 phòng sơn nhanh và 2 phòng sơn sấy Blowtherm của Ý, đạt tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng và môi trường. Phòng sấy dùng luồng khí đối lưu với tốc độ gió khoảng 0.02 đến 0.06 m/giây, đảm bảo bụi sơn, tàn sơn được hút ra ngoài nhanh nhất và qua hệ thống lọc để đảm bảo môi trường.

Cuối cùng, thiết bị trực tiếp tác động lên kết quả của quá trình sơn là súng sơn. Súng sơn cao cấp DeVilbiss cho hạt sơn siêu mịn, đều, hình dạng sơn ổn định khiến bề mặt sơn căng, bóng, hoàn hảo như mới.

Để tạo thuận tiện nhất cho khách hàng, Vietnam Star còn liên kết với các hãng bảo hiểm thân xe để đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu đồng sơn trên cả ba tiêu chí: chất lượng tối đa, thời gian tối thiểu và chi phí hợp lý nhất. 

Xem ảnh chi tiết