Cùng HEAD Kường Ngân để "Đón Lộc Đầy Tay - Nhận Ngay Quà Khủng"

Igorpok
(Autovina) - Mưa quà khủng "hoành tráng" nhất trong năm của Honda Việt Nam và HEAD Kường Ngân đã đến được tay những chủ nhân đầu tiên.

(Autovina) - Những món "quà khủng" trong chương trình khuyến mãi "hoành tráng" nhất trong năm của Honda Việt Nam mang tên "Đón lộc đầu tay, nhận ngay quà khủng" đã đến được tay những chủ nhân đầu tiên.

Nhằm tri ân và góp phần đưa sản phẩm đến gần hơn nữa với khách hàng, Honda Việt Nam (HVN) đã phối hợp với HEAD Kường Ngân thực hiện 2 chương trình khuyến mại khá hấp dẫn:

Đầu tiên phải kể đến là Chương trình khuyến mại “Đón lộc đầy tay, nhận ngay quà khủng” cho các dòng xe số Wave Alpha, Wave RSX và Blade.

Theo đó, khách hàng mua xe Wave Alpha, Wave RSX và Blade tại HEAD từ ngày 04/12/2017 - 15/02/2018 sẽ được tham gia quay thưởng thông qua hệ thống website của chương trình tại HEAD. Khách hàng có cơ hội trúng 1 xe số cùng loại (Phiên bản tiêu chuẩn, phanh cơ, vành nan hoa) hoặc nhận 1 áo mưa siêu nhẹ từ HVN. Tỷ lệ trúng thưởng rất cao, cứ 30 khách hàng sẽ có 1 khách hàng trúng xe, tổng số xe trúng thưởng ước tính là 5.500 xe.

Tiếp đến là Chương trình khuyến mại “Hàng ngàn G-shock, lái bốc cả năm” cho dòng xe Winner.

Từ ngày 04/12/2017-15/02/2018, 100% khách hàng mua xe Winner 150cc tại HEAD sẽ được nhận 1 đồng hồ Casio G-shock trị giá lên đến 4.000.000 VND. HEAD sẽ đăng kí nhận quà tặng cho khách hàng trên website của chương trình. HVN sẽ gửi quà cho khách hàng theo đường EMS trong vòng 15 ngày kể từ ngày đăng kí.

 Đặc biệt, toàn bộ hệ thống HEAD Kường Ngân cũng mang tới cho khách hàng thân thiết nhiều ưu đãi và phần quà hấp dẫn bao gồm: 01 mũ bảo hiểm, 01 móc đeo chìa khóa, 01 thẻ cứu hộ 24/24 thời hạn một năm cho tất cả khách hàng mua xe. Ngoài ra, khi mua dòng xe Vision, Winner khách hàng sẽ được tặng thêm bộ ly cao cấp.

Một số hình ảnh khách hàng đã nhận quà tại HEAD

 Khách hàng Ngô Gia Khánh

 Khách hàng Trần Ngọc Tuấn

Khách hàng Dương Bảo Ngọc

Khách hàng Nguyễn Thị Hải

Khách hàng Nguyễn Thị Hải