Cùng Chevrolet Colorado Storm sống năng động và phóng khoáng

Admin
Colorado Storm là mẫu bán tải hoàn hảo cho những người thích phiêu lưu ngoài trời, bởi mẫu xe này vừa có khả năng vận hành mạnh mẽ lại vừa có thiết kế hầm hố đầy bản lĩnh, phù hợp khi vận chuyển các thiết bị thể thao phiêu lưu

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng dành thời gian hòa mình với thiên nhiên có thể giúp chúng ta giảm căng thẳng đầu óc và cải thiện sức khỏe toàn diện. Tuy nhiên, việc tìm đến các khu vực thiên nhiên để thực hiện các hoạt động ngoài trời không phải lúc nào cũng dễ dàng và thuận tiện cho các cư dân thành thị hiện đại.

"Colorado Storm là mẫu bán tải hoàn hảo cho những người thích phiêu lưu ngoài trời, bởi mẫu xe này vừa có khả năng vận hành mạnh mẽ lại vừa có thiết kế hầm hố đầy bản lĩnh, phù hợp khi vận chuyển các thiết bị thể thao phiêu lưu", ông Trần Đức Vũ, Giám đốc Bán hàng & Tiếp thị, GM Việt Nam cho biết. “Trên thực tế, mẫu Colorado High Country và SUV Trailblazer cũng được trang bị đầy đủ dành cho phong cách sống ưa phiêu lưu ngoài trời. Bên cạnh đó, những phụ kiện sau bán hàng và phụ kiện giúp chở thêm hành lý có thể dễ dàng lắp đặt sử dụng giá nóc của Colorado và Trailblazer.”

Những khách hàng chuyên chở dụng cụ thể thao ngoài trời còn được hưởng lợi ích từ việc sử dụng một chiếc xe có công năng cao. Động cơ Duramax diesel bốn xi-lanh 2.5L của Chevrolet cung cấp công suất cực đại mà mô-men xoắn lớn cùng với đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi độ ồn, độ rung và và độ xóc (NVH) giảm đáng kể. Động cơ sản sinh ra công suất 132kW (180 PS) ở tốc độ vòng tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 440Nm (325 lb-ft) ở 2.000 vòng/phút, khiến Colorado và Trailblazer trở nên mạnh mẽ và bền bỉ.

Cả hai dòng xe này đều được trang bị khung gầm và các bộ phận của hệ thống treo chắc chắn để giảm rung lắc trên địa hình không bằng phẳng khi vận chuyển các dụng cụ thể thao ngoài trời đến các địa điểm dừng chân để chuẩn bị đạp xe leo núi hoặc chèo thuyền kayak. Hệ truyền động 4 bánh, hệ thống lái trợ lực điện, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và hỗ trợ xuống dốc (HDC) có sẵn trên xe cũng hỗ trợ đắc lực cho nhiệm vụ này.