Cory Ness Jackpot 2009 đầu tiên có mặt tại Sài Gòn

Admin
Cory Ness Jackpot 2009 cập cảng ngày 7/7 và là một trong số 250 chiếc được làm bằng tay của hãng môtô danh tiếng Victory.

Là một trong những chiếc xe danh tiếng của hãng xe Victory, Vegas Jackpot được đánh giá cao bởi các yếu tố thiết kế, chất lượng và độ bền. Mang hình dáng giống với những chiếc cruiser nhưng Vegas Jackpot chế tạo thủ công theo đơn đặt hàng, không giống với những xe sản xuất hàng loạt.

2.jpg
Trang bị động cơ V-Twin, Victory Cory Ness 2009 có dung tích 1.731 cc, hộp số 6 cấp.

Victory đã kết hợp với hai nhân vật "lão làng" độ xe máy nổi tiếng là Arlen Ness và Cory Ness tạo nên dòng xe Victory Ness Signature gồm hai phiên bản Victory Arlen Ness và Victory Cory Ness. Hai dòng xe này được sản xuất với số lượng hạn chế trên cơ sở của Vegas Jackpot. Chiếc xe mới xuất hiện tại Sài Gòn thuộc phiên bản Victory Cory Ness Jackpot sản xuất năm 2009.

3.jpg
Cory Ness Jackpot có bình xăng dung tích 17 lít cùng hệ thống phun xăng điện tử.


Cory Ness Jackpot 2009 có công suất động cơ tương đương 97 mã lực, cùng hệ truyền động dây đai. Đèn hậu được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dệ thống đèn đi-ốt phát quang LED đa điểm vẫn đảm bảo báo hiệu an toàn cho những chiếc xe khác khi cùng tham gia lưu thông. Chiếc xe có tổng trọng lượng tương đương 294 kg.

4.jpg
Để an toàn trong những hành trình dài, Cory Ness Jackpot được trang bị 2 hai đĩa phanh đường kính 30cm với 6 piston thủy lực cho hai bánh trước và sau.

5.jpg

6.jpg

8.jpg
Lốp sau to bản 250mm tăng cường độ bán đường và an toàn khi chiếc xe "ôm" gọn những khúc cua trên hành trình.

9.jpg

10.jpg

11.jpg
Chiếc xe được gắn thêm nhiều phụ kiện do chính Arlen và Cory thiết kế và sản xuất như phuộc mạ crom, tay lái, gương chiếu hậu, bộ la-zăng tuyệt đẹp, ghế da thủ công...

12.jpg

13.jpg

14.jpg
Chiều cao 65,3 cm từ yên xe xuống mặt đất tạo cho lái xe cảm giác điều khiển một chiếc chopper và nổi bật cùng những hoa văn hình lửa trên thân xe làm cho chiếc xe dễ dàng cuốn hút sự chú ý khi vận hành trên đường.

15.jpg
Từng khe tản nhiệt trên động cơ V-twin của Cory Ness Jackpot được chăm chút kỹ càng bằng những đường cắt góc dạng kim cương, mài dũa nhiều góc cạnh và sáng bóng. Vẻ bề ngoài của động cơ Cory Ness đẹp lạ thường.

16.jpg
Hai ống xả được thiết kế thon nhỏ, mạ crom bóng loáng tạo nên sự mềm mại và thanh thoát cho chiếc xe, nhưng tiếng "gầm" của động cơ cùng với những âm thanh của bộ đôi pô xả vẫn thể hiện được uy lực của chiếc xe động cơ gần 1.800 phân khối.


17.jpg
Cory Ness đã tạo ra những chiếc môtô tuyệt đỉnh khi kết hợp với Victory. 250 chiếc xe đầu tiên được sản xuất năm 2009 đều có ghi tên ông và mã số thứ tự từng chiếc sản xuất được gắn trên mỗi xe.


autovina