Continental GT mới: mạnh mẽ hơn, sang trọng hơn, tiết kiệm hơn

Admin
(Autovina) - Vừa trải qua một đợt nâng cấp nhẹ, những thay đổi của dòng Continental GT tuy nhỏ nhưng hứa hẹn sẽ làm vừa lòng các ông chủ khó tính.

(Autovina) - Vừa trải qua một đợt nâng cấp nhẹ, những thay đổi của dòng Continental GT tuy nhỏ nhưng hứa hẹn sẽ làm vừa lòng các ông chủ khó tính.

Bắt đầu từ ngoại thất, chiếc xe sẽ có cản trước hoàn toàn mới với thiết kế thể thao độc đáo hơn, cùng lưới tản nhiệt được thu gọn lại so với phiên bản cũ. Ở hai bên vè trước, những đường gân được dập nổi hơn và bổ sung thêm các khe thoát nhiệt mới. Bentley cũng không quên đưa ra những lựa chọn mâm 20 và 21 inch hoàn toàn mới cho khách hàng. Cuối cùng, cản sau và cốp xe cũng có một số thay đổi nhẹ.

Sự sang trọng và tiện nghi cần có trên một chiếc GT vẫn được giữ lại ở nội thất của Continental GT mới. Tuy nhiên trên phiên bản mới này, một số thay đổi nhằm hướng tới sự thân thiện với người sử dụng được bổ sung: tay lái đem lại cảm giác cầm thoải mái và thể thao hơn, các cần chuyển số có kích thước lớn hơn, những đồng hồ chỉ báo mới và thêm một ngăn chứa đồ nằm giữa hai ghế trước.

So với phiên bản cũ, động cơ W12 trên Continental GT mới có công suất và mô-men xoắn lớn hơn một chút, tăng từ 575 hp/700 Nm lên thành 590 hp/720 Nm. Không chỉ dừng lại ở đó, mặc dù có công suất lớn hơn nhưng động cơ này lại tiết kiệm nhiên liệu hơn 5% so với trước đây nhờ một số cải tiến mới mà Bentley đã thực hiện. Cuối cùng, mức tiêu thụ nhiên liệu còn có thể thấp hơn nữa nhờ hệ thống ngắt xi-lanh mới, với khả năng dừng hoạt động tối đa 6 xi-lanh khi không cần công suất lớn.