Công Vinh mê xe mui trần, khoái biển số xe Hà Nội

Admin
Sau khi Công Vinh ký hợp đồng với T&T Hà Nội người hâm mộ "rỉ tai" nhau rằng, cầu thủ đắt giá này còn được nhận một căn nhà ở Hà Nội và một chiếc ô tô "xịn".

Thời điểm cách đây khoảng 4 năm khi Vương Tiểu Đạt, cầu thủ của Ngân hàng Đông á, mua một chiếc BMW Z4 là cả một sự kiện thì bây giờ chuyện cầu thủ Việt “chơi xe” đã chẳng còn là chuyện lạ. Thế nhưng người ta vẫn tò mò xem “đôi chân bạc tỷ” sẽ “chơi xe” như thế nào?

Công vinh mê xe mui trần và nhất định phải là xe Mercedes-Benz.

 

SEA Games 24 cuối năm trước, siêu thị điện máy Sài Gòn - Nguyễn Kim có hứa trao thưởng một chiếc xe Mercedes C200 Elegence (trị giá khoảng 60.000 USD) cho cầu thủ Việt Nam chơi tốt nhất nếu tuyển Việt Nam vô địch. Trong buổi lễ công bố tài trợ, chẳng hiểu đùa hay thật mà Công Vinh nói với cánh phóng viên: “Cố gắng rước con “Mẹc” về lắp biển Hà Nội chạy cho oai”.

 

Điều đó, cho thấy Vinh rất thích dòng xe Mercedes và đặc biệt để ý đến biển xe Hà Nội. Trong một lần vào TP.HCM gần đây, Vinh có đi nhờ xe của một cô ca sĩ khá nổi tiếng. Vừa thấy chiếc Mercedes SLK của cô nàng, Vinh đã mê tít và cương quyết tuyên bố sau này nếu mua xe sẽ chỉ mua loại xe này.

 

Đây là loại xe thể thao mui trần 2 cửa cao cấp và giá ở Việt Nam không dưới 100.000 USD. Không chỉ Mercedes SLK, Vinh cũng tỏ ra khá hứng thú với BMW Z4, một loại xe mà dù bạn là dân chơi xe hay người “ngoại đạo” cũng đều bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và tất nhiên, cái giá của nó cũng không hề rẻ.

 

“Em khoái dòng xe hai cửa mui trần vì đi rất đã”, trong một lần “tán chuyện” về xe cộ bên lề sân tập cùng cánh phóng viên, Vinh đã nói như vậy.

 

Tất nhiên, "bán mình" với giá hàng tỷ để về T&T Hà Nội, cầu thủ xứ Nghệ này có điều kiện để thoả mãn niềm đam mê ôtô của mình. Thế nhưng, Công Vinh lại thừa nhận mê xe và biết lái xe nhưng hiện tại vẫn chưa có bằng.

autovina