Công Vinh được sang Đức dự Audi Cup 2013

Svetlanauhn
(Autovina) - Trong 2 ngày 31/7 và 1/8 sắp tới, tiền đạo đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ đến sân Allianz Arena để xem trực tiếp giải đấu Audi Cup 2013, với tư cách là đại sứ thương hiệu Audi A5 Sportback.

Công Vinh và Thủy Tiên đều là đại sứ thương hiệu của Audi A5 Sportback ở Việt Nam

Sau khi chơi trong đội hình đội tuyển Quốc Gia thi đấu giao hữu với CLB Arsenal tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội ngày 17/7, tuyển thủ Công Vinh với sự đồng hành của Audi Việt Nam sẽ sang Đức tham dự giải bóng đá quốc tế Audi Cup 2013.

Audi Cup là giải đấu giao hữu, có vai trò như một công tác chuẩn bị trước mùa giải chính thức của các câu lạc bộ hàng đầu thế giới. Vào ngày 31/7 và 1/8, các câu lạc bộ Bayern Munich, Manchester City, AC Milan và São Paulo sẽ tham dự giải Audi Cup lần thứ 3 tại sân vận động Allianz Arena, CHLB Đức. Công Vinh, đại sứ thương hiệu Audi A5 Sportback, sẽ làm đại diện cho Audi Việt Nam tại giải Audi Cup năm nay.



4 đội bóng tham gia Audi Cup 2013

Như vậy, đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện là một tuyển thủ bóng đá chuyên nghiệp được mời đến xem giải Audi Cup nơi những cầu thủ hàng đầu thế giới sẽ thi đấu như Arjen Robben, Bastian Schweinstelger, Franck Ribéry (Bayern Munich), Mario Balotelli, Kevin-Prince Boateng (AC Milan), Yaya Touré (Man City), Lúcio, Edson Silva (São Paulo), v.v...

“Là đại sứ của thương hiệu Audi A5 Sportback, lần đầu tiên với vai trò là một tuyển thủ bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, tôi được tạo cơ hội tốt nhất để tiếp cận một sự kiện bóng đá quốc tế đầy uy tín”, Tuyển thủ Công Vinh chia sẻ trên đường tới CHLB Đức để tham dự giải Audi Cup 2013, anh cũng cho biết thêm: “Mặc dù thời gian này tôi đang hết sức bận rộn nhưng thật may mắn là Lãnh sự quán Đức tại Hồ Chí Mình đã rất hỗ trợ tôi rất nhiều trong các thủ tục để trở thành đại diện Việt Nam tham dự sự kiện quốc tế này tại Munich, CHLB Đức”.



Allianz Arena, sân nhà của Bayern Munich, sẽ là nơi diễn ra Audi Cup 2013

Hai trận bán kết Audi Cup 2013 sẽ diễn ra ngày 31/7. Hai đội thua sau đó sẽ tranh giải 3 vào ngày 1/8 trước khi hai đội thắng gặp nhau ở trận chung kết cùng ngày. Có nghĩa là khán giả sẽ có dịp chứng kiến cả bốn câu lạc bộ đỉnh cao thi đấu trong chỉ hai ngày. Thời gian các trận đấu diễn ra lần lượt vào các khung giờ 18:15 và 20:30 (theo giờ Đức).

Nguyễn Nam

kynam