Công ty xe máy Kường Ngân đồng hành cùng Gala Honda SH toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức

Admin
(Autovina) - Là nhà tài trợ chính cho sự kiện Gala SH toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức, công ty xe máy Kường Ngân đã mang tới nhiều chương trình, trò chơi thú vị và hấp dẫn.

Thương hiệu Kường Ngân đã khẳng định được uy tín và niềm tin trên thị trường xe máy ở Việt Nam, đặc biệt là tại khu vực phía Bắc mà cụ thể là ở thủ đô Hà Nội, trở thành một địa chỉ được nhiều khách hàng Việt yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh những thành công trong kinh doanh, Công ty xe máy Kường Ngân còn hoạt động rất tích cực trong các chương trình xã hội, đồng hành cùng những câu lạc bộ chơi xe trên toàn quốc. Gần đây nhất, Công ty Kường Ngân đã tham gia tài trợ chính và mang tới nhiều chương trình thú vị tại Gala Honda SH toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức vào ngày 16/07 vừa qua.

công ty xe máy Kường Ngân tham dự gala sh toàn quốc

Sự kiện Gala Honda SH toàn quốc được khởi xướng bởi Câu lạc bộ Honda SH Hà Nội (HSC) phối hợp tổ chức cùng một số nhãn hàng, thương hiệu. Vào ngày 16/07, Gala đặc biệt dành cho những người yêu xe Honda SH này đã chính thức diễn ra. Với vai trò là nhà tài trợ chính và đồng hành cùng sự kiện, Công ty xe máy Kường Ngân đã mang tới một không gian đậm chất biker với nhiều chương trình hấp dẫn.

công ty xe máy Kường Ngân tham dự gala sh toàn quốc

Khu vực gian trưng bày sản phẩm và tư vấn dịch vụ của Công ty Kường Ngân tại Gala SH toàn quốc 2016

Bên cạnh đó, sự kiện Gala SH toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức còn được sự quan tâm ủng hộ nhiệt tình từ phía Công ty Honda Việt Nam. Vì vậy, trong sự kiện này, ông Himihiko Katsuki (trợ lý cấp cao khối bán hàng xe máy của Honda Việt Nam) đã có mặt và giao lưu cùng các biker yêu thích dòng xe SH.

Ông Himihiko Katsuki (trợ lý cấp cao khối bán hàng xe máy của Honda Việt Nam) đã có mặt và giao lưu cùng các biker yêu thích dòng xe SH

Ông Himihiko Katsuki (trợ lý cấp cao khối bán hàng xe máy của Honda Việt Nam) đã có mặt và giao lưu cùng các biker yêu thích dòng xe SH

Sở hữu khu trưng bày lớn nhất tại Gala, Công ty Kường Ngân đã tổ chức nhiều trò chơi thú vị như hỏi đáp kiến thức về mẫu xe tay côn mới Honda Winner, bình chọn ảnh đẹp cùng xe Winner với phần thưởng là những trang bị, vật dụng rất hữu ích cho những người sử dụng xe máy. Bên cạnh các trò chơi, Kường Ngân còn tổ chức chương trình lái thử xe Honda Winner và hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn cho dòng xe côn tay. Khu vực cung cấp các dịch vụ sửa chữa xe và tư vấn sản phẩm cũng được sắp xếp, trang trí đẹp mắt, thuận tiện.

GALA Honda SH toàn quốc 2016 GALA Honda SH toàn quốc 2016

Với nhiều trò chơi thú vị và hấp dẫn, khu vực trưng bày của Công ty Kường Ngân tại Gala luôn thu hút đông đảo người tham dự

Được biết Công ty Kường Ngân là một trong những công ty xe máy có nhiều hoạt động tham gia tích cực hỗ trợ các CLB xe máy trên toàn quốc. Riêng với Câu lạc bộ Honda SH Hà Nội, Công ty Kường Ngân là nhà tài trợ chính và luôn đồng hành trong tất cả các hoạt động xã hội cũng như quảng bá hình ảnh cho CLB từ ngày đầu thành lập đến nay. Mong muốn của Công ty xe máy Kường Ngân là có thể “sát cánh” thêm nhiều hơn nữa các câu lạc bộ chơi xe tại Việt Nam, qua đó góp sức tạo nên những sân chơi lành mạnh, bổ ích, hấp dẫn cho các biker cả nước. 

Đôi nét về Công ty xe máy Kường Ngân:

Công ty xe máy Kường Ngân được thành lập và có mặt trên thị trường Hà Nội từ cuối những năm 80 của thế kỷ trước với 2 cửa hàng ở số 8 và 7C Nguyễn Lương Bằng, quận Đống Đa. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường, Công ty xe máy Kường Ngân đã không ngừng trưởng thành và phát triển. Từ 2 cửa hàng đầu tiên, đến nay Công ty đã phát triển thành 7 cửa hàng đứng trên các quận nội thành của thành phố Hà Nội, với đội ngũ nhân viên bán hàng và lắp ráp chuyên nghiệp.

Tạo dựng được uy tín cùng bề dày gần 30 năm kinh doanh xe máy, Công ty xe máy Kường Ngân đã được Honda Việt Nam lựa chọn là đại lý chính hãng HEAD kiểu mẫu điển hình đầu tiên tại Việt Nam ở hai địa chỉ là: 50A Trần Nhân Tông và 115 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội. Hiện tại địa bàn Thủ đô, Kường Ngân đang sở hữu 4 HEAD Honda quy mô đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Honda Việt Nam.

Trong năm 2017, ngoài việc tiếp tục duy trì và phát triển tốt hơn nữa hệ thống mạng lưới đại lý xe máy. Công ty Kường Ngân sẽ “lấn sân” sang thị trường ô tô tại Việt Nam. Showroom Honda ô tô Kường Ngân dự kiến với quy mô rộng lớn, đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm dịch vụ ô tô chuyên nghiệp nhất, mới nhất trên thị trường. Với những kinh nghiệm lâu năm và thương hiệu uy tín đã được khách hàng Việt kiểm chứng gần 30 năm qua, công ty Kường Ngân tự tin sẽ khẳng định được chỗ đứng trong sân chơi mới và sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ để các CLB ô tô xe máy trên cả nước phát triển vững mạnh, thành công.