Công bố giá bán Audi TT-RS bản Mỹ

Svetlauz
Trong triển lãm Chicago 2011 những ngày vừa qua, hãng Audi đã lặng lẽ giới thiệu mẫu xe thể thao TT-RS với thị trường Mỹ. Đến nay, nhãn hiệu xế hộp Đức mới chính thức công bố thông tin và giá bán cụ thể dành cho TT-RS phiên bản Mỹ.

Audi TT-RS bản Mỹ được trang bị động cơ TFSI tăng áp, dung tích 2,5 lít tương tự bản Châu Âu nhưng sản sinh công suất 360 thay vì 340 mã lực.
 
Dự kiến, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,6 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h (hạn chế điện tử).
 
Gói ngoại thất dành cho Audi TT-RS bản Mỹ bao gồm những điểm nhấn màu bạc cùng tông với vỏ gương, lưới tản nhiệt đen và bộ lazăng màu titan. Bên cạnh đó, chiếc xe mới của hãng Audi còn sở hữu ống xả thể thao tạo ra âm thanh động cơ đầy phấn khích. Nếu không thích, khách hàng có thể gạch bỏ cánh gió sau trong danh sách trang thiết bị.
 
Theo Car & Driver, lựa chọn hộp số duy nhất dành cho Audi TT-RS bản Mỹ là loại sàn 6 cấp. Trong khi đó, loại ghế Recaro thể thao cũng không được trang bị cho Audi TT-RS bản Mỹ.
 
Theo kế hoạch, Audi TT-RS sẽ bắt đầu được bán ra tại thị trường Mỹ vào cuối mùa hè năm nay với giá bán dưới 60.000 USD.
 
Một số hình ảnh của Audi TT-RS bản Mỹ
 
 
 
 
 
 
 
 
Tuấn Hùng
Theo Autoevolution
buiyen