Cơ hội du ngoạn Đức khi sở hữu Porsche Macan

Admin
(Autovina) - Porsche Tour Backstage món quà trị giá 160.000.000 đồng dành cho khách hàng mua xe Macan mớI từ 01.01 - 31.01.2017.

Trong những ngày cuối cùng chuẩn bị bước sang năm mới, Porsche vừa công bố một món quà đặc biệt dành cho khách hàng của mình trong năm 2017.

Đầu tiên là Stuttgart và Leipzig – các thành phố khởi nguồn của thương hiệu Porsche. Từ đây đã sản sinh ra những chiếc xe thể thao đi vào lịch sử ngành công nghiệp ô tô

Đó là một chuyến du lịch trải nghiệm Porsche Tour Backstage kéo dài 4 ngày đến nước Đức trong năm 2017. Chuyến đi có trị giá 160.000.000 đồng dành cho tất cả khách hàng mua xe Macan mớI, bao gồm Macan, Macan S và Macan GTS, từ 01.01.2017 đến hết 31.01.2017.

Macan là dòng xe SUV cỡ trung của Porsche đã tạo nên những thành công rực rỡ không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Vì vậy những vị khách hàng Macan đầu tiên của năm 2017 sẽ được tham gia vào chuyến Porsche Tour Backstage đặc biệt, hành trình khám phá những địa danh làm nên tên tuổi của Porsche.

Thú vị hơn là được tận hưởng cảm giác tuyệt vời giữa muôn vàn cảnh quan đẹp và độc đáo vùng núi rừng Thuringen (thuộc Đông Đức cũ, được UNESCO công nhận).

Đầu tiên là Stuttgart và Leipzig – các thành phố khởi nguồn của thương hiệu Porsche. Từ đây đã sản sinh ra những chiếc xe thể thao đi vào lịch sử ngành công nghiệp ô tô. Thú vị hơn là được tận hưởng cảm giác tuyệt vời giữa muôn vàn cảnh quan đẹp và độc đáo vùng núi rừng Thuringen (thuộc Đông Đức cũ, được UNESCO công nhận). Hơn thế nữa là được tận hưởng các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc tại lâu đài cổ đồ sộ Odenwald. Và đặc biệt hơn cả là được trực tiếp cầm lái các mẫu xe Porsche mới nhất trên những cung đường quanh co ngoạn mục và thoải mái nhấn ga trên các cao tốc nổi tiếng của nước Đức.

Porsche Macan Porsche Macan GTS Porsche Macan S

Porsche Tour Backstage thực sự là một chuyến hành trình vô cùng hấp dẫn. Đây cũng là món quà vô cùng đặc biệt và giá trị cho những khách hàng đầu tiên sở hữu Macan trong tháng Giêng 2017 mà Porsche dành tặng trong chương trình ưu đãi đầu Xuân này.