Có 1 hội chơi Suzuki EN-150 tại Sài Gòn

Igorhje
(Autovina) - Không quá lâu sau khi mẫu xe naked-bike lai touring của Suzuki Việt Nam sản xuất được ra mắt thì đã có khá nhiều người chọn mua mẫu xe này và cùng nhau lập nên một câu lạc bộ chơi xe để giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm với nhau.

Suzuki EN-150 ra mắt thị trường vào đúng lúc mà nhu cầu về những mẫu xe côn tay ngày càng tăng lên do cơn sốt xe tay ga dường như đã biến mất.Và với danh tiếng thương hiệu Suzuki, một trong những hãng xe đến từ Nhật Bản có tiếng tăm không ít trên thế giới, EN-150 đã dễ dàng lọt vào "mắt xanh" của nhiều người tiêu dùng.

Và dường như trong ý nghĩ của bất cứ ai mê xe thì chiếc xe đưa họ di chuyển hằng ngày không chỉ là một phương tiên di chuyển mà nó còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế, chiếc xe như một người bạn đường, ta có đối xử tốt với bạn thì bạn mới có thể đối xử tốt với ta.

Những người chọn Suzuki EN-150 làm bạn đường ngày càng nhiều, từ đó họ đã cùng gặp gỡ nhau rồi tạo nên hội chơi EN-150. Hội có kế hoạch off định kì hằng tuần và cả trang facebook riêng của mình, những buổi off là cơ hội mọi người chia sẻ với nhau về niềm đam mê xe, cách chăm sóc cho người "bạn đường" của mình, hay tổ chức những chuyến đi tour với không khí rất vui vẻ.

Mẫu xe naked bike EN150-A mà Suzuki Việt Nam phân phối có giá 49.5 triệu đồng, và dù là naked bike nhưng xe cũng được thiết kế để phù hợp cho những chuyến đi đường dài. Minh chứng cho điều đó là Suzuki EN150-A sử dụng giảm xóc đôi phía sau chứ không dùng dạng monoshock.

Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ 4 thì, xi-lanh đơn,dung tích xi-lanh 149 cc và làm mát bằng không khí chứ không được trang bị két nước. Xe cũng được trang bị một tính năng khá "thời thượng" hiện nay là hệ thống phun xăng điện tử FI giúp tiết kiệm nhiên liệu và kết hợp với hộp số 6 cấp sử dụng côn tay.

 

Khoa Nguyễn

 

 

khoa.nguyen