Citroen DS 2019: Mẫu xe đẹp nhất hiện nay

Svetlauz
Đó là nhận định chung của cánh phóng viên ô tô trên toàn thế giới về chiếc Citroen DS 2019.

Thực chất, chiếc xe này là ý tưởng của Ugo Spagnolo - cậu sinh viên đang theo học ngành thiết kế tại viện Superieur de Design, Pháp. Theo Ugo Spagnolo, cậu chọn số 2019 vì đây là năm kỷ niệm sinh nhật 100 tuổi của nhãn hiệu Citroen.
 
Chiếc xe gợi nhiều liên tưởng đến một phi thuyền tên lửa. Không chỉ đẹp mã, Citroen DS còn tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống treo, ly hợp và hộp số thủy lực, trợ lực lái cùng cửa trời bằng sợi thủy tinh.
 
 
Mang tên DS24, bản concept 4 cửa là sự kết hợp hoàn hảo giữa những thiết kế mới nhất áp dụng trên Revolt và Survolt. Trần xe sở hữu kiểu dáng tương tự mẫu xe supermini DS3, phần mũi xe với hốc gió hầm hố và thể thao gợi liên tưởng tới những chiếc Corvette.
 
Ngoài ra, DS24 còn gây ấn tượng với hệ thống cửa bản lề phía trên và trượt bên dưới. Về không gian nội thất, bản concept của cậu sinh viên ngành thiết kế không hề gây thất vọng. Thậm chí, ngay cả ông Jean-Pierre Ploue, giám đốc thiết kế của Citroen, cũng đánh giá tích cực về bản thiết kế của Ugo Spagnolo.
 
Một số hình ảnh mẫu thiết kế này
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tuấn Hùng
Theo Autoevolution
buiyen