Cơ hội lớn sang Anh xem MU thi đấu khi mua xe Chevrolet

Admin
(Autovina) - Từ 18 đến hết 31/1/2016, khu mua xe Chevrolet khách hàng có cơ hội trúng thưởng chuyến đi thăm xem Manchester United thi đấu tại Anh Quốc

Từ 18 đến hết 31/1/2016, Chevrolet dành tặng 6 cơ hội đặc biệt cho những khách hàng may mắn tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng: “Cùng Chevrolet đến Manchester”.

chương trình ưu đãi của Chevrolet

Cụ thể, các khách hàng mua xe của Chevrolet Cruze, Orlando, Captiva, Colorado mới tại các đại lý chính hãng của Chevrolet Việt Nam, có hóa đơn bán lẻ do đại lý xuất trong thời gian từ nay đến hết 31/1/2016 sẽ có cơ hội sở hữu 1 trong 6 chuyến đi trọn gói dành cho 2 người.

chương trình ưu đãi của Chevrolet

Với chuyến đi đặc biệt này, khách hàng trúng thưởng có dịp du lịch tới thành phố Manchester, xem trực tiếp trận đấu Manchester United vs Aston Villa với vé khách VIP hay thăm sân vận động Old Trafford. Đặc biệt là gặp gỡ, giao lưu và trò chuyện với những huyền thoại của màu áo Quỷ Đỏ.

chương trình ưu đãi của Chevrolet

Trong chuyến đi, khách hàng sẽ được sắp xếp ăn nghỉ khách sạn tiện nghi cùng những phương tiện đi lại 2 chiều từ sân bay, khách sạn và sân vận động. Vé máy bay hai chiều từ Hà Nội hoặc TP.Hồ Chí Minh tới TP. Manchester cũng được chuẩn bị sẵn.

Ngoài chương trình bốc thăm trúng thưởng trên, các khách hàng mua xe Chevrolet từ nay cho tới hết 31/1/2016 còn có cơ hội nhận ưu đãi lên đến 40 triệu đồng (tùy từng dòng xe).