Chuỗi sự kiện chăm sóc xe Việt lần 3 khai màn

Svetlanauhn
(Autovina) - Sau 2 lần triển khai khá thành công vào các năm 2012 và 2013, chuỗi sự kiện “Vì cộng đồng ô tô Việt” năm 2014 tiếp tục được tổ chức bởi công ty TNHH BVOT Group cùng đối tác Bridgestone Việt Nam.

“Vì cộng đồng ô tô Việt” từng ghi dấu ấn trong năm 2013 vừa qua với 6 sự kiện diễn ra tại 4 thành phố lớn là TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ và Buôn Ma Thuột; quy tụ được hơn 1.600 khách hàng tham dự, gần 900 xe ô tô được các kỹ sư của BVOT Group, hãng lốp Bridgestone Việt Nam và các đối tác khác cùng chăm sóc, bảo dưỡng.

Năm nay, “Vì cộng đồng ô tô Việt” có sự góp mặt của các thương hiệu đã từng đồng hành cùng chương trình từ trước, bao gồm hãng chăm sóc bảo dưỡng 3M Việt Nam, hãng linh kiện phụ tùng Robert Bosch Việt Nam và hãng bảo hiểm Liberty Việt Nam. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của đối tác mới UNESCO nhằm đưa chương trình đến gần hơn với xã hội.

Trọng tâm của chuỗi sự kiện trong năm 2014 vẫn là những buổi hội thảo với mục đích nâng cao kiến thức cho cộng đồng sử dụng ô tô, giải đáp thắc mắc về chuyên môn và khuyến khích lái xe an toàn. Bên cạnh đó là việc tổ chức ngày hội chăm sóc xe Car Care Day 2014 tại Sân vận động Quân khu 7, TPHCM (ngày 5-6/7) và Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội (ngày 20-22/7). Dự kiến ngày hội sẽ có khoảng 2.000 lượt người và 800 xe ô tô các loại tham gia.



Những xe ôtô tham gia Car Care Day 2014 sẽ được đội ngũ các kỹ sư, chuyên gia kỹ thuật giỏi của các hãng ô tô lớn trên khu vực thực hiện chăm sóc, thay nhớt, bảo quản, sử dụng lốp, bảo dưỡng xe tư vấn và giải đáp cách vận hành xe an toàn, tránh xảy ra tai nạn.

Trong năm 2013, tổng số tiền 120 triệu đồng từ các khách hàng tham gia chương trình đã được trao tặng cho 15 cá nhân và tập thể có đóng góp vào cộng đồng ô tô và giao thông Việt Nam. Năm nay,  toàn bộ kinh phí Quỹ vì cộng đồng ô tô Việt sẽ được dành tặng cho ngư dân ở miền Trung, cùng những trẻ em là các nạn nhân chịu ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp trong các vụ tại nạn giao thông thương tâm.

Ông Hiroyuki Saito, Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam - đơn vị đồng tổ chức sự kiện - chia sẻ: “Điểm mới của năm 2014 là chất lượng dịch vụ sẽ được nâng cao hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của người sử dụng ô tô tại Việt Nam. Sau thành công của năm trước, chúng tôi tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng ô tô trên cả nước với mong muốn nhân đôi niềm tin, sự hài lòng từ khách hàng và về dịch vụ chăm sóc toàn diện của ngày hội, nhân đôi sự an toàn cho tất cả mọi người khi tham gia giao thông”.

Nguyễn Nam

kynam