Chùm ảnh về tuyệt phẩm "hừng đông" Rolls-Royce Dawn

Admin
Rolls-Royce Dawn Black Badge sở hữu hai tông màu đặc biệt cùng đường coach-line chạy dọc thân xe khiến bất kỳ một tín đồ thời trang khó tính nào cũng phải gật đầu.

Chiếc xe siêu sang vô cùng đặc biệt này có tên gọi đầy đủ là Black Badge Trichromatic. Trong đó, cái tên Trichromatic nhằm nhấn mạnh việc ngoại thất của xe được pha trộn bởi 3 màu sắc khác nhau, gồm trắng bắc cực, trắng mờ và xanh dương. Tuy nhiên, phải quan sát thật gần mới nhận rõ sự khác biệt của hai màu trắng này.

Đối lập với nước sơn trắng, các chi tiết mạ chrome đều được hoàn thiện với tông màu tối, bao gồm cả biểu tượng Spirit of Ecstasy ở phía mui xe. Logo Rolls-Royce dùng nền đen chữ trắng, thay vì nền trắng chữ đen thường thấy.

Nội thất Rolls-Royce Dawn Black Badge với ghế và vô lăng được bọc da hai tông màu xanh và đen với những điểm nhấn màu cam. Phần táp lô trên bảng điều khiển và cụm điều khiển trung tâm được ốp bằng carbon và vật liệu siêu nhẹ. Đây là một trong những kiểu nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay được sử dụng trên những chiếc Phantom hoàn toàn mới và Cullinan.

Giống như những chiếc Dawn khác, Dawn Black Badge Trichromatic vẫn đi kèm các trang bị cao cấp như màn hình độ phân giải cao 10,3 inch điều khiển bằng núm xoay, hệ thống âm thanh 18 loa bespoke với tính năng rạp hát, điều hòa tự động 4 vùng và camera 360 độ.

Khi phần mui được gấp gọn, sự kết hợp giữa màu trắng ở ngoại thất và màu xanh bên trong cabin tạo nên sự tương phản mạnh mẽ, giúp chiếc xe trông nổi bật và phong cách hơn rất nhiều.

Vì đây là phiên bản Black Badge, xe trang bị động cơ V12 6.6L tăng áp kép cho công suất 593 mã lực và mô-men xoắn 840 Nm, mạnh hơn đôi chút so với phiên bản Dawn thông thường. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,9 giây với vận tốc tối đa là 250 km/h. Giá bán của phiên bản đặc biệt này chưa được tiết lộ.

Nguồn: NĐT