Chưa về Việt Nam, Honda City đã bị thu hồi và tạm dừng bán vì lỗi

Admin
Thế hệ thứ 5 của Honda City mới ra mắt thị trường Thái Lan vào tháng 11 năm ngoái và chỉ chưa đầy 2 tháng sau đã vướng phải đợt triệu hồi đầu tiên.
Theo Paultan trích dẫn IndianAutosBlog, chiếc sedan ở phân khúc B gặp lỗi với dải cao su chạy dọc viền cửa sổ khiến trang bị trên đôi lúc không vận hành đúng như những gì người dùng mong muốn.
 
Sau khi nhận được phản hồi về lỗi này, Honda đã yêu cầu hệ thống đại lý tại Thái Lan ngưng bán City, đồng thời thông báo thu hồi diện rộng để điều tra cũng như giải quyết triệt để vấn đề.
 
Tại Thái Lan, City được sản xuất tại nhà máy lắp ráp Rojana, Ayutthaya và theo điều tra ban đầu của Honda chỉ đúng đợt xe xuất xưởng đầu tiên là gặp lỗi trên. Tạm thời Honda chưa chốt lại thời điểm khắc phục được dứt điểm sự cố.
 
 
Giá khởi điểm tham khảo của Honda City thế hệ mới tại Thái Lan rơi vào khoảng hơn 442 triệu đồng với 4 cấu hình trang bị khác nhau, toàn bộ sử dụng chung động cơ 1.0L 3 xy-lanh tăng áp 122 mã lực, 173 Nm mô-men xoắn đi kèm hộp số vô cấp và dẫn động cầu trước.
 
Khung gầm Honda City dùng chung loại với Jazz đời 4 giúp cải thiện đáng kể kích thước so với người tiền nhiệm khi dài hơn tới 113 mm (4.553 mm), rộng hơn 53 mm (1.748 mm) trong khi chiều rộng (1.467 mm) và chiều dài cơ sở (2.589 mm) giảm không đáng kể.