Chủ xe Chevrolet được chăm sóc toàn diện

Admin
(Autovina) - GM Việt Nam tung gói "Chăm Sóc Trọn Vẹn" cho khách hàng sở hữu hoặc mua xe Chevrolet.

(Autovina) - General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) vừa tiếp tục khẳng định cam kết luôn hướng đến khách hàng bằng việc ra mắt chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn dành cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại.

ảnh minh họa

Lần đầu tiên tại Việt Nam, chương trình hậu mãi toàn diện này sẽ được triển khai trên toàn quốc, nhằm đáp ứng những kỳ vọng vượt trên cả mong đợi của khách hàng. Chương trình mang đến cho khách hàng một loạt các dịch vụ sau:

-    Cứu Hộ 24/7 Miễn Phí
-    Bảo Dưỡng Nhanh
-    Bảo Hành Phụ Tùng và Phụ Kiện Chính Hãng 1 năm/25.000km (tùy điều kiện nào đến trước)
-    Bảo Hành Xe 3 năm/100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) dành cho khách hàng mua xe Chevrolet mới

Ông Wail A. Farghaly, Tổng Giám đốc GM Việt Nam, cho biết: “Thương hiệu xe Mỹ Chevrolet hiện đang sở hữu nhiều dòng xe chất lượng cao và mang lại giá trị lớn cho khách hàng tại Việt Nam, bao gồm Spark, Aveo, Cruze, Captiva, Orlando và Colorado. Với Chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn, chúng tôi sẽ mang đến trải nghiệm sở hữu xe tuyệt vời dành cho khách hàng”.

Không chỉ ra mắt dịch vụ chăm sóc khách hàng mới, Chevrolet tiếp tục thể hiện cam kết trong việc không ngừng nâng cấp mạng lưới đại lý tại Việt Nam. Các xưởng dịch vụ chuyên nghiệp của Chevrolet đều được trang bị đầy đủ thiết bị và hệ thống chẩn đoán tiên tiến để thực hiện bảo dưỡng và sửa chữa xe. Thêm vào đó, Chevrolet tổ chức đào tạo trên diện rộng cho tất cả các nhân viên dịch vụ, từ kỹ thuật viên đến tổng đài viên, để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất.

Dịch vụ Cứu Hộ 24/7 Miễn Phí sẽ luôn đảm bảo hoạt động 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần và 365 ngày một năm. Từ ngày 19 tháng 8 năm 2015, những khách hàng mua xe Chevrolet mới sẽ được sử dụng miễn phí không giới hạn dịch vụ kéo xe bị sự cố trên đường đến đại lý Chevrolet gần nhất trong suốt thời hạn bảo hành 3 năm hoặc 100.000km (tùy điều kiện nào đến trước). Bất cứ khi nào cần cứu hộ, khách hàng chỉ cần gọi đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Chevrolet 1900 54 54 38 (nhánh số 0).

Chevrolet cũng cung cấp dịch vụ Bảo Dưỡng Nhanh trong vòng 60 phút cho khách hàng. Chỉ cần đặt lịch hẹn trước, những kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ chăm sóc xe của khách hàng với quy trình tối ưu, thiết bị tiên tiến và phụ tùng chính hãng chỉ trong vòng 60 phút cho dịch vụ bảo dưỡng định kỳ. Dịch vụ Bảo Dưỡng Nhanh hiện đã có mặt tại Đại lý Chevrolet Thăng Long (Hà Nội) và Đại lý Chevrolet Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh) và sẽ tiếp tục mở rộng trong tháng 9 và tháng 10 năm 2015.

Tất cả phụ tùng và phụ kiện Chevrolet chính hãng được lắp đặt bởi kỹ thuật viên tại các đại lý ủy quyền Chevrolet trên toàn quốc đều được bảo hành 1 năm hoặc 25.000km (tuỳ điều kiện nào đến trước) kể từ ngày lắp đặt. Với các kho hàng theo tiêu chuẩn GM toàn cầu ở phía Bắc và phía Nam, Chevrolet bảo đảm cung cấp nhanh chóng phụ tùng chính hãng đến mạng lưới đại lý trên toàn quốc.

“Chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc dẫn đầu về dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng thông qua một trong những gói dịch vụ toàn diện nhất tại bất kỳ thị trường nào,” ông Farghaly cho biết, “Thông qua việc lắng nghe những mong muốn của khách hàng, chúng tôi sẽ củng cố thêm niềm tin của khách hàng vào thương hiệu Chevrolet.”

Ông Lê Tuấn Dũng, Giám đốc Dịch vụ Sau bán hàng, GM Việt Nam, chia sẻ thêm: "Mục tiêu quan trọng nhất của chúng tôi là đảm bảo rằng các đại lý ủy quyền của Chevrolet sẽ đem đến dịch vụ đáp ứng đúng tiêu chuẩn của hãng với quy trình minh bạch, tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng."

Chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn là một phần trong chiến lược trọng tâm của GM Quốc tế (GM International - GMI) trong việc mang đến trải nghiệm sở hữu xe tuyệt vời từ Chevrolet đồng nhất trên khắp các thị trường của GMI tại Châu Phi, Trung Đông và Châu Á Thái Bình Dương.

“Sứ mệnh của GM là duy trì và phát triển mối quan hệ trọn đời với khách hàng. Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, ở bất kỳ nơi đâu có sự hiện diện của GM", ông Stefan Jacoby, Phó Chủ tịch Điều hành GM kiêm Chủ tịch GMI, cho biết.

"Khách hàng Việt Nam cũng kỳ vọng cao vào sản phẩm và dịch vụ như khách hàng ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới. Với chương trình Chevrolet Chăm Sóc Trọn Vẹn, chúng tôi hướng đến việc đem lại sự hài lòng và trải nghiệm sở hữu xe tuyệt vời của Chevrolet. Chương trình chính là minh chứng rằng chúng tôi thực sự quan tâm đến khách hàng xuyên suốt trải nghiệm sở hữu xe của họ”, ông Jacoby cho biết thêm.

Phương Anh