“Chủ nhật vi vu” tại sân Golf vân Trì

Admin
(Autovina) Sau sự kiện Sunday Outing (Chủ nhật vivu) diễn ra tại Café Terrace do Mercedes-Benz Việt Nam tổ chức. Chương trình thứ 2 sẽ được diễn ra tại sân Golf Vân Trì vào ngày chủ nhật 23/11.

“Sunday Outing” là chương trình kết hợp lái thử xe vốn là hoạt động thường xuyên của các Autohaus với các hoạt động giải trí, thư giãn dành cho khách hàng.

Trong chương trình đầu tiên tại Café Terrace, khách mời được tham gia lái thử các dòng xe hiện có của Mercedes-Benz tại Việt Nam, đặc biệt trong đó có mẫu E-Class 2009 mới và thưởng thức chương trình biểu diễn ngẫu hứng của các đại sứ: Giáng My, Hồng Nhung và Lý Nhã Kỳ.

 

"Chủ Nhật vi vu" đầu tiên tại TP.HCM hôm 16/11.

Sự kiện “Chủ nhật vi vu” thứ 2 sẽ được diễn ra tại sân Golf Vân Trì, Hà Nội – một trong những sân Golf đẹp nhất Việt Nam đang diễn ra giải đấu Mercedes-Benz Masters Việt Nam, 1 trong những giải đấu thuộc hệ thống tour golf Mercedes-Benz của Đông Nam á.

Sunday Outing tại Golf Vân Trì, Hà Nội.

Đây không chỉ là dịp để các khách hàng lái thử các mẫu xe mới mà còn là cơ hội chiêm ngưỡng những cú đánh ngoạn mục của các tay golf chuyên nghiệp hàng đầu khu vực trong trận chung kết giải đấu. Trong dịp này, khách ký hợp đồng mua xe C-Class sẽ được giảm 3.900 USD và mua xe nhập khẩu sẽ được giảm tới 5% giá công bố.

Các sự kiện “Chủ Nhật vi vu” đang dần hình thành nên một thói quen mới cho khách hàng khi cùng lái và trải nghiệm xe Mercedes-Benz kết hợp với các hoạt động thư giãn cuối tuần mang nhiều cảm giác khác nhau.

 

Đình Quý

autovina