chủ nhân đầu tiên của SLS AMG đầu tiên tại Việt Nam

Admin
Thương hiệu cà phê Trung Nguyên là chủ sỡ hữu chiếc siêu xe đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có giá hơn 444.000USD Mercedes-Benz SLS AMG.

Buổi lễ khai mạc của triễn lãm Mercedes Fascination được tổ chức tại Khu hồ Bán Nguyệt, Quận 7 cũng là nơi trao chiếc chìa khóa cho chủ nhân đầu tiên của chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLS AMG cho chủ nhân mới là thương hiệu cà phê Trung Nguyên vào tối này 7/5.

Chủ nhân đầu tiên ( giữa ) của chiếc Mercedes-Benz SLS AMG

Đây là chiếc SLS AMG đầu tiên có mặt tại Việt Nam, do Mercedes đặt hàng chính hãng. Xe mang màu bạc, nội thất đỏ. Động cơ là loại V8 6,2 lít, công suất cực đại 571 mã lực, với phân bố trọng lượng trước-sau là 48/52. Hộp số ly hợp kép 7 cấp kết hợp cần điều khiển bằng tay.

SLS AMG có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 3,8 giây. Tốc độ tối đa 317 km/h.

 Có lẽ SLS là sản phẩm thu hút rất nhiều giấy mực của giới truyền thông không chỉ là vẻ đẹp của nó, mà còn ở sự đặc biệt và bề dày lịch sử gắn liền. Từ khi còn đang trên bảng vẽ đã làm say mê nhiều tín đồ mê tốc độ.

Thanh Vân và Jennifer Phạm bên huyền thoại SLS

Siêu xe này là sản phẩm đầu tay sau khi mối tình giữa Mercedes và McLaren kết thúc. Hãng xe hạng sang Đức đã chọn con đường đi cho riêng mình bằng cách thiết kế theo kiểu hoài cổ. Vóc dáng SLS gợi nhớ tới chiếc 300SL Gullwing đời 1950, sáng tạo nổi bật nhất của Mercedes với cửa hất lên cao kiểu cánh chim.

Triễn lãm còn kéo dài đến ngày 16/05 với nhiều hoạt động thú vị.

Những hình ảnh khác của SLS AMG đầu tiên tại Việt Nam :

Cường Vũ

chicuong