Chrysler Saigon khai trương “ngôi nhà” mới!

Igorpok
Nhân dịp khai trương, hãng có chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn, ưu đãi hỗ trợ phí trước bạ lên đến 160.000.000 VNĐ.
 
Ngày 27/09/2010, showroom mới nhất của công ty cổ phần ô tô Đông Dương (IC Auto) – Chrysler Saigon đã được khai trương tại 30 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận,TPHCM.  Showroom mới nằm trong chiến lược mở rộng thị trường tại Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Dương nói chung của hãng.
 
 
 
Nằm ngay con đường huyết mạch của thành phố, showroom Chrysler Saigon có đầy đủ khu bán hàng cũng như các dịch vụ bảo trì, sữa chữa, phụ tùng thay thế cho tất cả các dòng xe do IC Auto phân phối gồm Chrysler 300C, Dodge Journey và Jeep Wrangler.
 
 
 
 
Bên cạnh đó, IC Auto cũng kí kết hợp đồng liên kết với với ngân hàng PG Bank nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận tới các dòng xe của IC Auto thông qua chương trình hỗ trợ vay, trả góp khi mua xe với nhiều ưu đãi lớn.
 
 
 
Nhân dịp khai trương, từ nay đến hết 20/10/2010, khi mua các dòng xe của IC Auto, khách hàng được hưởng ưu đãi hỗ trợ phí trước bạ lên đến 160.000.000 VNĐ.  

Vũ Cường

Bùi Yến