Chris Harris cùng đội đua Bentley Team Parker chinh phục giải Blancpain Endurance Series 2016

Admin
(Autovina) - Nhà báo, người dẫn chương trình nổi tiếng Chris Harris sẽ điều khiển một trong năm chiếc Bentley Continental GT3 tham gia giải đua Blancpain Endurance Series Cup 2016

Nhà báo, người dẫn chương trình nổi tiếng Chris Harris sẽ điều khiển một trong năm chiếc Bentley Continental GT3 thuộc đội đua Bentley Team Parker tại mùa giải Blancpain Endurance Series Cup năm nay với hạng đua Am Class, bắt đầu bằng chặng đầu tiên tại ường đua Monza, Italia cuối tuần vừa rồi.

hình ảnh Blancpain  Endurance  Series

Với hàng loạt đoạn thẳng và 10 khúc cua gấp liên tiếp, Monza đã gây không ít khó khăn cho 57 xe và 171 tay đua tranh tài tại chặng đua kéo dài 3 giờ diễn ra tại đây.Tuy nhiên, Chris Harris vẫn nhập cuộc đầy tự tin bởi anh đã chạy thử tại Monza trong tháng 3 vừa rồi. "Đây quả là một trải nghiệm khó tin. Nếu ai đó hỏi tôi ước mơ của tôi trong năm 2016 là gì, tôi sẽ trả lời rằng mình muốn được cầm lái một chiếc Bentley Continental GT3, đồng hành cùng Stuart Parker và anh bạn lâu năm Chris Cooper. Đó chính xác là những gì tôi đang làm!", Chris Harris trả lời phỏng vấn.

nhà báo Chris Harris tham dự Blancpain  Endurance  Series 2016

Nhà báo, người dẫn chương trình nổi tiếng Chris Harris trong chiếc Bentley Continental GT3

Nhà báo nổi tiếng này cũng chia sẻ thêm "Tôi đã chứng kiến 1 chiếc GT3 được phát triển 2 năm trước và luôn muốn điều khiển nó. Thật tuyệt vời khi tôi có cơ hội đó với đội đua Team Parker. Thể thức đua GT3 có sức hấp dẫn rất lớn với nhiều đường đua đa dạng và tôi, Chris Cooper và Derek Pierce là một đội đua đáng gờm tại hạng đua Am Championship".

Bên cạnh hạng đua Am Class, đội đua Bentley Team Parker Racing còn tranh tài ở hạng đua Pro-Am cao cấp hơn. Một đội đua Bentley khác, Bentley Team M-Sport sẽ tham gia hạng đua Pro class. "Thật tuyệt vời khi Chris Harris đồng hành cùng Bentley trong mùa giải năm nay", ông Brian Gush, Giám đốc chi nhánh Motorsport của Bentley nhận xét. "Anh ấy có kỹ năng tốt và đã đạt được những thành công nhất định, anh ấy cũng đã gây ấn tượng với những chặng đua thử với xe đua Continental GT3. Chris Harris là một nhân tố quan trọng tạo nên sức cạnh tranh của Bentley tại cả 3 hạng đua của mùa giải năm nay".

giải đua Blancpain Endurance Series 2016

Chris Harris đã có khởi đầu khá ấn tượng tại chặng đua diễn ra tại đường đua Monza, Italia cuối tuần vừa rồi. Anh điều khiển chiếc Bentley Continental GT3 số #30 với Chris Cooper và Derek Pierce.

Dù chỉ mới bắt đầu từ năm 2014 nhưng Blancpain Endurance Series đã trở thành một trong những sân chơi quan trọng của nhiều hãng xe lớn như Aston Martin, Audi, BMW, Ferrari, Lamborghini, Porsche và Bentley. Các đội đua sử dụng xe đua GT3 có hiệu năng tương đối đồng đều nên kỹ năng của các tay lái là yếu tố vô cùng quan trọng. Chính sự đồng đều đó, kết hợp với những đường đua khắc nghiệt nhất thế giới đã làm nên sức hút của giải Blancpain Endurance Series nói riêng và các giải đua thuộc thể thức GT3 nói chung.

Blancpain Endurance Series 2016

Với những khách hàng của Bentley tại Việt Nam có thể liên hệ trực tiếp với đại lý Bentley Hà Nội ngay từ hôm nay để đăng ký tham dự giải đua và tận mắt chiêm ngưỡng xe đua Bentley Continental GT3 trên đường đua.