Chờ đón siêu xe NSX tại Goodwood 2014

Admin
(Autovina) - Festival Of Speed (Lễ hội tốc độ) Goodwood 2014 diễn ra tại nước Anh vào ngày 27-29 tháng 6 năm nay sẽ chứng kiến màn trình diễn của chiếc siêu xe Acura NSX trên đường đua.

Chiếc Acura NSX thử nghiệm tốc độ trên đường đua tháng 8.2013

Acura NSX có lẽ là mẫu xe khiêu khích nhất và là chiếc xe ít ỏi nhất trong thế kỷ này. Trong nhiều năm nay, thường các ý tưởng cho một chiếc xe hay lấy từ các xe concept trước, nhưng trường hợp chiếc siêu xe thể thao Honda NSX mới lại không phải vậy mà nó là một mẫu xe thử nghiệm mà chưa có một chiếc xe nào tương tự trước đó được sản xuất. Và tiếp theo những cuộc Thử nghiệm Không bao giờ ngừng (Neverending Story Xperiment) sắp diễn ra tại Goodwood, sự tham gia của mẫu NSX mới sẽ được coi là sự trình diễn đầu tiên của một mẫu xe thử nghiệm tai Goodwood trong suốt thời gian diễn ra Lễ hội Tốc độ năm nay​​.

Như đã biết, tại Triển lãm Detroit Motor Show 2012, Honda đã giới thiệu concept của chiếc Honda NSX Acura và nó trở thành “tâm điểm” chú ý với những thiết kế tuyệt đẹp của mình. Tuy nhiên, mẫu xe này chưa được hé lộ thông tin chi tiết về Kỹ thuật cũng như chưa được thể hiện sứ mạnh về tốc độ trên đường.
 
 
Theo Honda, NSX dự kiến sẽ được sản xuất và tung ra thị trường vào 2015, làm cho bao nhiêu fan hâm mộ mong mỏi đợi chờ, vì được biết để được lái thử chiếc siêu xe  NXS ba động cơ điện hybrid với một động cơ V-6 twin-turbo thì phải trả một phí khá cao.  NSX có thể đạt đến được công suất của Nissan GT-R - hoặc hơn thế nữa và thậm chí không thua kém các siêu xe McLaren MP4-12C, Ferrari 458, Porsche 011 hay Audi R8, thông qua bộ hộp số 8 số ly hợp kép và hệ thống hybrid SH-AWD thể thao của nó.
 
Vậy tại sao NSX lại chọn Goodwood để thể hiện sức mạnh của mình? vì NSX là 01 trong 10 mẫu xe đã được trình diễn tại Festival Of Speed - Lễ hội Tốc độ diễn ra đầu tiên vào năm 1993 tại Goodwood. Tất nhiên, đây không phải là lần đầu tiên một nguyên mẫu Acura NSX tham gia cuộc thử nghiệm tốc độ tại đường thử. Vào tháng Tám năm ngoái, NSX (màu xanh) đã chạy trên đường thử ở Mid-Ohio. Nếu bạn thực sự “khoái” hoặc không muốn bị kích động, vậy hãy nhanh đặt vé đến ngay Khu “Chúa Tháng 3” ở Goodwood và đặt lịch tham gia từ ngày 27-29 Tháng 6. Hy vọng sẽ được ngắm nhìn mẫu NSX mới nhất trên đường thử Goodwood (mẫu xe mà vừa được trình làng tại Triển lãm xe hơi Detroit Auto Show 2013)
 
Một số hình ảnh của Acura NSX mới tại Triển lãm Detroit 2013 :
 
 
 
 
 
 
 
                                                                           Lê Lan – Dương Thơm
admin