Chính thức lộ diện Honda Accord 2012

Svetlauz
Hãng Honda vừa chính thức ra mắt vài hình ảnh mới về mẫu sedan Accord 2012. So với Honda Accord 2011, chiếc xe mới sẽ được thay đổi một số chi tiết về động cơ cùng tính năng vận hành.  

Thay đổi dễ thấy nhất trên Accord 2012 là đèn xi nhan và cản va mới, những dải chrome trang trí trên biển số, màu sơn ngoại thất ấn tượng gồm bạc Alabaster và tím than Luster.
 
Nội thất của Honda Accord 2012 cải tiến đáng kể với khoang lái có độ cách âm cao do trang bị kính cửa sổ dày, chất liệu bọc ghế mới và viền cửa. Ngoài ra, hãng Honda còn cung cấp thêm bộ trim kim loại trên vô lăng, cần số, phanh tay và bảng táp-lô. Trong khi đó, phiên bản Type S được trang bị thêm bộ ghế bằng da-sợi màu xám tối, trần xe màu đen và đèn sàn ánh đỏ.
 
Honda Accord 2012 tiết kiệm nhiên liệu tới mức tối đa nhờ được trang bị khối động cơ diesel i-DTEC 4 xylanh, dung tích 2,2 lít, công suất 150 mã lực. Đồng thời, gầm xe khí động, hốc bánh ma sát thấp và bộ lốp đã giảm lực cản lăn cũng giúp Accord tiết kiệm nhiên liệu hơn.
 
Lượng khí thải ra môi trường cũng được hạ xuống mức thấp nhất. Theo thông tin từ hãng, phiên bản hộp số sàn 6 cấp giảm được 9 g CO2 trên một cây số, phiên bản hộp số tự động là 11 g/km.
 
 
Bên cạnh đó, Honda cũng bắt tay với các đối tác đến từ Đức và Anh để cải tiến hệ thống giảm xóc trên Accord 2012. Những bản cao cấp của Accord 2012 sẽ ứng dụng hệ thống đèn ôm cua thích ứng và hỗ trợ đèn pha có nhiệm vụ tự động chuyển về chế độ thường cho phép người lái quan sát dễ hơn khi lái ban đêm.
 
Theo kế hoạch, sau khi trình làng trong triển lãm Geneva 2011, Honda Accord 2012 sẽ được bán tại thị trường Châu Âu vào tháng 4/2011.
 
 
M.Khôi
Theo Carscoop
buiyen