“Chiến binh việt dã” Jeep Wrangler Series 91 sẽ xuất hiện tại Car passion Festival 2017

Igorpok
(Autovina)-Jeep Wrangler Series 91 là dòng xe độc đáo thích hợp cho những chuyến hành trình off-road rất được yêu thích trên thế giới cũng như ở Việt Nam.

(Autovina)-Jeep Wrangler Series 91 là dòng xe độc đáo thích hợp cho những chuyến hành trình off-road rất được yêu thích trên thế giới cũng như ở Việt Nam.

 

Xe Jeep có xuất xứ từ Mỹ và trở thành thương hiệu được thế giới biết đến trong Thế chiến II. Một thời, Jeep được dùng trong quân sự, hiện xe chuyển hẳn sang dân sự.

A Bùi Thanh Hà được mọi người gọi với cái tên Hary Bùi là Quản lý của Band nhạc Ngũ Cung (một trong những ban nhạc Rock hàng đầu việt Nam) là người sở hữu chiếc Jeep Wrangler Series 91, một nhãn hiệu xe hơi của Chrysler là thương hiệu lâu đời nhất của dòng xe địa hình off-road và xe thể thao đa dụng (SUV).

Chiếc xe thường xuyên được Hary Bùi sử dụng cho những cảnh quay ngoại cảnh, hoặc các chuyến đi lưu diễn của ban nhạc anh quản lí. Ngoài ra anh còn sử dụng để đi phượt cuối tuần cùng HJB và gia đình.

Được biết, xe Jeep có dung tích máy 4.0 mạnh mẽ, hệ thống phun xăng điện tử, hộp số sàn và số phụ tách biệt hai cầu, hệ thống điều hoà 2 chiều nóng lạnh. Với bề dày kinh nghiệm hơn 65 năm tại Mỹ, nhà sản xuất Chrysler giúp Jeep trở thành một trong những biểu tượng tiêu biểu nhất trong dòng xe việt dã, phục vụ cho các chuyến vượt địa hình.

Bên cạnh đó, chiếc xe Jeep đã được Hary trang bị thêm đèn phá sương, cắp kéo cứng, hòm đồ... để chứa thêm vật dụng cần thiết cho chuyến đi phượt của mình.

Đặc biệt, bạn có thể chiêm ngưỡng “chiến binh” Jeep Wrangler Series 91 tại Lễ hội ô tô "CAR PASSION FESTIVAL 2017" diễn ra vào ngày 16 -17 tháng 12 tới đây, tại Cung Triển lãm Kiến trúc Xây dựng Quy hoạch Quốc gia, Hà Nội.