Chiêm ngưỡng xế sang Ferrari gầm cao tương lai của nhà thiết kế Brazil

Igorpok
(Autovina)-Bằng hai bản vẽ đẹp mắt, nhà thiết kế người Brazil đã thể hiện ý tưởng và sự sáng tạo của mình về chiếc xe gầm cao đầu tiên của Ferrari.

(Autovina)-Bằng hai bản vẽ đẹp mắt, nhà thiết kế người Brazil đã thể hiện ý tưởng và sự sáng tạo của mình về chiếc xe gầm cao đầu tiên của Ferrari.

Kleber Silva, nhà thiết kế người Brazil đã thể hiện ý tưởng của mình về chiếc Ferrari gầm cao chỉ bằng hai bản vẽ chi tiết đẹp mắt. Ông đã xây dựng một chiếc Ferrari SUV trọn vẹn với thân xe mượn từ Alfa Romeo Stelvio, diện mạo được hoàn thiện hơn với các lá chắn của Scuderia và bộ la-zăng hợp kim 5 chấu đặc trưng từ Ferrari.

Nhiều fan hâm mộ của thương hiệu siêu xe Ý hy vọng rằng chiếc xe gầm cao tiện ích sắp tới của Ferrari sẽ có thiết kế mạnh mẽ hơn so với suy nghĩ của Kleber Silva, với kiểu dáng mới mẻ và tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ dòng siêu xe 488, Portofino và GTC4Lusso.

Ferrari SUV với tên mã FX16 sẽ chia sẻ chung nền tảng của nó với mẫu xe thay thế cho Ferrari GTC4Lusso.

Chiếc xe được trang bị động cơ lai tăng áp V8, gửi sức mạnh đến cả bốn bánh xe để có được lực kéo tốt hơn.

Bên cạnh đó, chiếc SUV sẽ đóng một vài trò quan trọng trong kế hoạch tăng gấp đôi sản lượng sản xuất cũng như lợi nhuận của Ferrari vào năm 2022, để thu hút những khách hàng giàu có.

Theo dự kiến, Trung Quốc sẽ là một thị trường trọng điểm của Ferrari FUV, nơi có ít nhất 2.000 chiếc FX16 sẽ được phân phối, giá bán ước tính của mỗi chiếc sẽ là 353.920 USD (~ 8 tỷ VNĐ).