Chiêm ngưỡng thiết kế hoàn toàn mới của Honda Accord 2016

Admin
(Autovina) - Tuy chỉ là bản nâng cấp facelift, nhưng rõ ràng Accord 2016 đã được các kỹ sư thiết kế của Honda thay đổi theo hướng tích cực hơn rất nhiều.

(Autovina) - Tuy chỉ là bản nâng cấp facelift, nhưng rõ ràng Accord 2016 đã được các kỹ sư thiết kế của Honda thay đổi theo hướng tích cực hơn rất nhiều.

ảnh minh họa

Honda đã chính thức công bố phiên bản nâng cấp Accord 2016 với thiết kế hoàn toàn mới và là chiếc Accord sở hữu nhiều công nghệ nhất từ trước đến giờ.

Phiên bản sedan lẫn coupe đều sẽ có bản nâng cấp. Nhưng Honda chỉ mới tiết lộ hình ảnh của bản sedan. Về ngoại hình, Accord 2016 trông sắc nét hơn so với trước nhờ vào cản trước mở rộng, kéo ra 2 hốc đèn sương mù bằng LED. Lưới tản nhiệt được thay bằng 1 thanh ngang lớn và 2 thanh ngang mỏng. Đèn pha không có thay đổi nhiều nhưng hình dạng của nó cũng hẹp hơn và nhọn hơn bình thường, khiến ta liên tưởng đến dòng xe sang Acura.

Cản sau của Accord cũng được tinh chỉnh lại, hầm hố hơn. Đèn hậu sử dụng LED được thiết kế lại. Thanh nẹp kim loại ở 2 bên hông và đuôi xe được làm mới và thay đổi vị trí , tạo nên tổng thể hài hòa và đẹp mắt hơn cho Accord 2016.

ảnh minh họa ảnh minh họa

Về yếu tố an toàn, Honda Sensing nay được trang bị trên Accord mới. Hệ thống này bao gồm nhiều công nghệ an toàn như: hệ thống phanh tự động khi sắp va chạm, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường, khởi hành êm ái, cảnh báo khởi hành, điều khiển hành trình tự động. Ngoài ra xe còn có tùy chọn camera lùi đa góc, đèn pha tự động.

Hệ điều hành trong nội thất của Honda Accord 2016 có thể hỗ trợ cả Apple CarPlay lẫn Android Auto, giúp người lái có thể tiếp cận với các ứng dụng thông minh.

ảnh minh họa

Accord 2016 sẽ vẫn sử dụng các động cơ cũ. Tại thị trường Mỹ là động cơ 2.4 L kết hợp hộp số CVT và V6 3.5 L kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

(tổng hợp)