Chiêm ngưỡng SUV cỡ lớn Kia Telluride – đẹp và sang trọng

Igorpok
(Autovina)-SUV Kia Telluride sở hữu thiết kế bắt mắt, sang trọng đang góp mặt tại triển lãm Detroit 2018 với động cơ hybrid plug-in.

(Autovina)-SUV Kia Telluride sở hữu thiết kế bắt mắt, sang trọng đang góp mặt tại triển lãm Detroit 2018 với động cơ hybrid plug-in.

Thiết kế của SUV Kia Telluride mang kiểu dáng vuông vức, phần đầu phía trước nổi bật với cụm đèn pha mang hơi hướng phong cách xe siêu sang Rolls-Royce, lưới tản nhiệt đặc trưng đi kèm viền mạ crôm sáng.

Bên cạnh đó, thân xe là các đường gân dập nổi mang vẻ cứng cáp, bộ mâm đa chấu làm bằng hợp kim sáng không gỉ.

Cụm đèn hậu phía sau thiết kế dạng thanh mảnh khá lạ (chưa từng xuất hiện trên mẫu xe nào của hãng).

Nội thất bên trong với hai tông màu đen-xám làm chủ đạo, các chi tiết mạ crôm, bọc da cao cấp không thua kém một chiếc Bentley tiền tỷ. Khu vực điều khiển với vô-lăng dạng 3 chấu bọc da kèm các đường viền chỉ màu vàng cá tính, một màn hình LCD đẹp, rộng nằm sau tay lái hiển thị các thông số kỹ thuật. Ghế ngồi bọc da cao cấp, kiểu dáng ôm sát cơ thể, điều chỉnh điện và chức năng massage/sưởi ấm.

Điều đặc biệt ở hàng ghế phía sau có thêm tựa chân mang đến sự thoải mái cho người dùng khi phải di chuyển trên các cung đường dài. Trần xe là bầu trời đầy sao với các bóng đèn LED nhỏ liti cùng cửa sổ trời rộng.

SUV Kia Telluride có thể sẽ sở hữu một động cơ hybrid plug-in kết hợp một động cơ xăng 3.5 lít V6 và một động cơ điện với tổng công suất 400 mã lực. Thông số kỹ thuật chi tiết người tiêu dùng vẫn phải chờ tới thời điểm ra mắt chính thức của mẫu xe này.