Chiêm ngưỡng mẫu Jeep Wrangler "độc" của Chelsea Truck Company

(Autovina) - Mẫu xe việt dã Jeep Wrangler vốn dĩ đã "gai góc" nay càng "ngầu" hơn qua tay hãng độ Chelsea Truck

Kể từ lần xuất hiện đầu tiên tại triển lãm Geneva Motor Show 2016, đây mới là lần trình diện tiếp theo của Wrangler Black Hawk Edition, một mẫu xe việt dã đậm chất “cơ bắp” của công ty Chelsea Truck.

Jeep Wrangler Black Hawk Edition

Công ty Chelsea Truck Company thuộc hãng độ Project Kahn vừa khiến công chúng thích thú khi trình làng những hình ảnh mới nhất của mẫu xe độ Wrangler, gợi liên tưởng một mẫu SUV hạng sang hơn là người anh em tiêu chuẩn trước đó.

Jeep Wrangler Black Hawk Edition Jeep Wrangler Black Hawk Edition

Theo chia sẻ từ Chelsea Truck Company, chiếc xe này sẽ “không bị lạc lõng” ngay cả khi xuất hiện trong một siêu phẩm hành động của Marvel nhờ những chi tiết được độ lại một cách ấn tượng.

Jeep Wrangler Black Hawk Edition Jeep Wrangler Black Hawk Edition

Phiên bản mới của “dị nhân” Black Hawk Edition được làm mới ở vòm bánh xe siêu rộng và tiện dụng, lưới tản nhiệt và cản xe được thiết kế lại mới hơn, hai ống xả kép và đặc biệt là nội thất sang trọng bằng da. Bên cạnh đó, cabin xe mang lại cảm giác thời thượng với vô lăng tùy chỉnh và chất liệu da chần bông tại hộp đựng găng tay và bệ tì tay trung tâm.

Jeep Wrangler Black Hawk Edition Jeep Wrangler Black Hawk Edition Jeep Wrangler Black Hawk Edition

Về hiệu suất, các khách hàng sở hữu phiên bản 3,6L vẫn tiếp tục thừa hưởng động cơ công suất 280 mã lực, mô men xoắn 347 Nm, trong khi biến thể nhỏ hơn – phiên bản 2,8L vẫn cho khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 10,6 giây, trước khi đạt vận tốc cực đại 172 km/h.

Mức giá khởi điểm của Wrangler Black Hawk Edition vào khoảng 49.999 bảng (gần 1,5 tỷ đồng) cho phiên bản 2 cửa, trong khi phiên bản 4 cửa có giá khởi điểm 51.999 bảng (hơn 1,5 tỷ đồng).