Chiêm ngưỡng Honda Remix đầy cá tính

Sergwav
(Autovina) - Vừa qua tại Indonesia, Honda đã ra mắt mẫu xe tay ga cỡ nhỏ Remix với vẻ ngoài cực kỳ phá cách và độc đáo, chưa từng thấy trên một mẫu xe nào trước đây.

Thiết kế của Remix là tập hợp của các chi tiết độc đáo cùng các đường nét góc cạnh, khiến người ngắm nhìn dễ liên tưởng tới một chiếc xe tay ga tương lai. Đèn pha của xe chiếm phần lớn diện tích của mặt nạ trước, trong khi các đèn xi-nhan được chuyển lên 2 vòng bảo vệ trên tay lái.

Yên của chiếc xe cũng có thiết kế vuông vức, nối tiếp với phần đuôi hình nêm vuốt về phía sau. Remix được trang bị bộ vành đúc 14 inch 5 cánh kép với cách phối màu độc đáo cùng bộ lốp gai rất hiếm thấy trên xe ga. Hai đèn xi-nhan phía sau được đặt dọc theo dè chắn bùn. Ống xả của xe có thiết kế tương tự các mẫu xe PKL, với chụp giả carbon.

Về động cơ, Honda Remix sử dụng máy SOHC 1 xi-lanh 110cc tương tự như một số mẫu xe trước đây của hãng như Vision 110, Airblade 110. Nhờ một số nâng cấp nhỏ, động cơ này có khả năng tạo ra công suất tối đa lên tới 9 mã lực.

Tại Indonesia, Honda Remix sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của chiếc X-Ride tới từ Yamaha.

 

Văn Khoa

quanghuy