Chiếc xe tay ga bán chạy nhất thị trường Việt có gì hay?

Admin
(Autovina) - Honda Vision vẫn được cho là chiếc xe tay ga bán chạy nhất thị trường Việt trong thời gian vừa qua. Chiếc xe tay ga bán chạy nhất này có điểm gì hút khách và thực sự tốt? Dù Honda Vision có giá bán lẻ tại các đại lý thường cao hơn giá niêm yết dao động từ 5 – 6 triệu đồng.

Honda Vision vẫn được cho là chiếc xe tay ga bán chạy nhất thị trường Việt trong thời gian vừa qua. Chiếc xe tay ga bán chạy nhất này có điểm gì hút khách và thực sự tốt? Dù Honda Vision có giá bán lẻ tại các đại lý thường cao hơn giá niêm yết dao động từ 5 – 6 triệu đồng.  

Giá bán

Giá bán chính là yếu tố quan trọng khiến chiếc xe tay ga này luôn “thống trị” thị trường Việt kể từ khi ra đời. Hiện tại, một chiếc Honda Vision 2016 có giá bán khoảng 30 triệu đồng.

Thiết kế

Thiết kế cũng là một trong những ưu điểm của Honda Vision. Thiết kế của chiếc xe tay ga giá rẻ này cũng phù hợp với nhiều đối tượng từ phụ nữ tới nam giới, thanh niên lẫn người có tuổi.

Tiết kiệm nhiên liệu

Có thể thấy, Honda Vision chính là chiếc xe tay ga tiết kiệm nhất trên thị trường hiện nay. Độ tiêu hao nhiêu liệu của Honda Vision vào khoảng 1,6 lít/100km.

Độ bền

Honda Vision chính là chiếc xe tay ga được nhiều người tiêu dùng đánh giá là “nồi đồng cối đá”. Honda Vision có độ bền “vượt mặt” nhiều dòng xe tay ga trên thị trường khi cả ngoại hình lẫn động cơ đều như mới sau 5 năm sử dụng.

Khả năng vận hành

Bánh trước của Honda Vison không săm, kết hợp phanh đĩa. Lốp không săm, kích thước 14 inch, khá lớn do đó có tính cơ động, đi được trên nhiều địa hình khác nhau. Trang bị hệ thống phanh tang trống bánh sau và phanh đĩa bánh trước nên cũng khá an toàn khi di chuyển với tốc độ không quá cao.

Động cơ

Honda Vision trang bị động cơ thông minh thế hệ mới eSP – có dung tích xy lanh 110cc, cơ chế làm mát bằng không khí. Một số công nghệ nổi bật như hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, công nghệ giảm thiểu ma sát… Xe vẫn sử dụng động cơ 1 xi-lanh SOHC làm mát bằng gió 108 cc, có công suất 5,97kW, mô-men xoắn cực đại 8,4 Nm.

Có thể nói Honda là một trong những thương hiệu uy tín nhất, được nhiều người tin tưởng tại thị trường Việt, nên dù Honda Vision giá bán tại các đại lý có phần “nhỉnh” hơn những chiếc xe tay ga của thương hiệu khác song người mua vẫn dễ dàng chấp nhận.