Chiếc xe của những nhà tài phiệt

Svetlanapqg
Maybach là dòng xe sang trọng chỉ dành cho các quý ông ở băng ghế sau. Nhưng nếu một ngày các quý ông nổi hứng muốn thể hiện tay lái mà không muốn bị đánh đồng với tài xế thì chiếc Cruiserio Coupe 2011 dường như là lựa chọn tốt nhất.
Ý tưởng điên rồ này được phát triển bởi Daimler và Ả rập Auto Kingdom. Cả thế giới sẽ chỉ có 100 chiếc được sản xuất và giá bán xe không hề “dễ chịu” chút nào: 940.000USD. Với mức giá cao như vậy thì chỉ những nhà tài phiệt và những ông chủ dầu mỏ mới có đủ khả năng làm chủ sở hữu chiếc xế mới này.
 
 
Những chiếc Cruiserio Coupe được trang bị động cơ V12 với công suất 605 mã lực, khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 5.0 giây và đạt tốc độ tối đa 272 km/h. Điều này là quá sức tưởng tượng với một chiếc coupe dài 5,7 mét!
 
Một nhân vật trong dự án tự hào nói :“Chiếc Cruiserio Coupe mới thể hiện một tầm nhìn thiết kế và sản xuất của Auto Kingdom với hãng xe Đức. Tầm nhìn này là kết quả của sự hợp tác trí tuệ. Chiếc xe sở hữu thiết kế cao cấp và thanh lịch được làm bởi các chuyên gia có kiến thức sâu sắc về nhu cầu sở hữu một chiếc xe sang trọng của khách hàng, vượt qua tất cả những gì họ biết trong quá khứ và được làm ra để đánh bại những gì họ có thể nhìn thấy trong tương lai. ”
 
 
 
 
 
 
 
Đức Toàn
(Theo Topspeed)
bientap