Chi tiết nội thất Kona – “Gà chiến mới” của Hyundai

(Autovina) - Hyundai vừa công bố thêm chi tiết mẫu xe đang gây "sốt" Kona, đối thủ của Nissan Juke và Honda CR-V.

Được đánh giá là đối thủ cạnh tranh của Nissan Juke hoặc Toyota C-HR, Hyundai Kona là cái tên đang gây “sốt” trong thời gian gần đây khi sở hữu thiết kế bắt mắt và các trang bị công nghệ hiện đại.

Hyundai Kona 2018

Hyundai đã tạo nên cú đột phá khi đưa hệ điều hành Android Auto và ứng dụng Apple CarPlay vào hệ thống thông tin giải trí của Kona, cùng với đó là radio HD, camera lùi và dịch vụ viễn tin 4G.

Hyundai Kona 2018

Hyundai Kona 2018

Điểm nổi bật nhất trên chiếc xe này là việc bổ sung ổ sạc điện thoại thông minh (smartphone) không dây, tính năng lần đầu xuất hiện trong phân khúc. Khách hàng có thể tìm hiểu kỹ hơn khi theo dõi đoạn video clip dưới đây, cũng như trải nghiệm các công nghệ hiện đại khác như màn hình hiển thị lên kính lái (Head-Up Display) và thông tin hiển thị trên kính chắn gió.

Hyundai Kona 2018 Hyundai Kona 2018

Trong đoạn video dưới đây, Hyundai cũng hướng dẫn khách hàng đâu là các phím bấm điều khiển hệ thống hỗ trợ đi đúng làn đường Lane Keeping Assist, hệ thống cảnh báo va chạm điểm mù Blind-Spot Collision Warning hoặc màn hình hiển thị lên kính lái (HUD), trong đó riêng HUD hoạt động với một màn hình xuất hiện trên bảng táp lô, hiển thị các thông số tốc độ hiện tại, thông tin định vị vệ tinh và các chế độ an toàn chủ động đang vận hành.

Nói thêm về công nghệ, hệ thống hỗ trợ phòng tránh va chạm trước Forward Collision-Avoidance Assist (FCA) sẽ giúp dừng xe hoàn toàn khi phát hiện chướng ngại vật phía trước, trong khi các tính năng khác như hệ thống hỗ trợ đi đúng làn đường Lane Keeping Assist (LKA), hỗ trợ tự động chiếu xa High Beam Assist (HBA) và cảnh báo lùi Rear Cross-Traffic Collision Warning (RCCW) cũng sẽ “nhập cuộc” để đảm bảo an toàn cho chủ nhân.

Hyundai Kona 2018 Hyundai Kona 2018

Hyundai Kona 2018 Hyundai Kona 2018

Trong đoạn video này, bạn cũng sẽ bắt gặp ổ sạc điện thoại không dây được nhắc tới ở trên, trang bị lần đầu xuất hiện trên Kona và người dùng sẽ nhận được thông báo thông qua màn hình hiển thị nhỏ giữa các mặt số về trạng thái hiện tại của chiếc smartphone.

Hyundai Kona 2018 Hyundai Kona 2018

Bên cạnh đó, cũng nhờ Lastzone và chi nhánh tại Châu Âu của Hyundai, khách hàng có thể chiêm ngưỡng một vài hình ảnh mới nhất về thiết kế của Kona với các chi tiết nổi bật như cụm đèn LED và cản trước, cản sau cơ bắp. Theo khẳng định của hãng xe Hàn Quốc, đây là thiết kế hấp dẫn những khách hàng trẻ tuổi hiện nay.

Theo Carscoops