Chi tiết bản thể thao của Hyundai Tucson khiến Honda CR-V phải run sợ

Admin
Sau khi không thể ra mắt Tucson N Line tại triển lãm Geneva như khách hàng kỳ vọng, thương hiệu Hàn Quốc đã tổ chức buổi ra mắt riêng cho mẫu SUV mới này.

Lần ra mắt này đánh dấu lần đầu tiên 1 mẫu SUV của Hyundai được thể thao hóa bằng bản N Line. Tùy thị trường bán ra mà xe sẽ có 3 tùy chọn động cơ hoặc ít hơn. Cấu hình mạnh mẽ nhất là bản 2.0L CRDi hỗ trợ bởi công nghệ hybrid giống trên Tucson thường cho công suất... 182 mã lực – thua xa những gì mà người hâm mộ kỳ vọng. Những thay đổi cơ khí cũng được giới hạn lại ở giảm xóc và hệ thống trợ lực đánh lái điện tử.

 

Một phiên bản hybrid khác nhưng là của máy dầu là bản 1.6L CRDi, những khách hàng không chuộng công nghệ hybrid thì có thể chọn mua bản 1.6L T-GDI tăng áp xăng 174 mã lực. Hộp số Tucson N Line sử dụng có bản số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp, hệ dẫn động tiêu chuẩn là cầu trước, loại 2 cầu yêu cầu khách hàng phải bỏ thêm tiền.

So với thiết kế Tucson tiêu chuẩn, cấu hình N Line đem đến một số thay đổi như cản trước đi kèm hốc gió mới, đèn LED ban ngày được làm lại, tản nhiệt mạ chrome tối màu và đai giữ màu đen cho đèn pha. Kính cửa sổ bên được lắp thêm viền đen, tay nắm cửa sơn cùng màu ngoại thất. La zăng 19 inch hợp kim độc quyền sơn đen đồng màu với nắp gương và trần xe.

Nội thất Tucson N Line sử dụng song song da và nhựa đen tương phản chỉ khâu đỏ trên táp lô, vô lăng và ghế ngồi. Bàn đạp nâng cấp lên loại bằng nhôm, cần gạt số pha chút tông đỏ, cửa sổ trời cỡ lớn và dàn 9 loa Krell cao cấp là một số thay đổi trên bản N Line so với Tucson thường.

Hyundai Tucson N Line sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường từ tháng 5 tới với giá công bố sau. Dưới đây là hình ảnh về Hyundai Tucson phiên bản thể thao.

Nguồn: TTT