Chi tiết bản đặc biệt Toyota 4Runner Nightshade

Admin
Toyota 4Runner Nightshade ra mắt tại hội chợ bang Texas sở hữu vẻ ngoài lịch lãm và khả năng off-road ấn tượng hơn.

Diễn ra từ 28/9 - 22/10, hội chợ bang Texas năm nay bỗng trở thành một Triển lãm ôtô thu nhỏ khi quy tụ nhiều hãng xe lớn trên thế giới tham gia giới thiệu các sản phẩm đặc biệt. Góp mặt tại sự kiện lần này, Toyota cũng mang đến một biến thể của dòng SUV cỡ trung 4Runner có tên Nightshade, với những cải tiến tập trung vào thiết kế và khả năng vận hành.

Thực chất, 4Runner Nightshade là bản nâng cấp từ biến thể Limited với một số tinh chỉnh trong thiết kế để mang phong cách riêng biệt. Xe sở hữu vẻ ngoài lôi cuốn với nhiều bộ phận được mạ chrome đen như lưới tản nhiệt, bộ mâm hợp kim 20 inch và hệ thống ống xả. Các điểm nhấn màu đen cũng tiếp tục xuất hiện trên huy hiệu, mũ gương, tay nắm cửa và viền cửa sổ.

Thuộc dòng TRD Pro, 4Runner Nightshade được trang bị bộ giảm xóc hoàn toàn mới Fox Internal Bypass 2.5 inch “chuyên trị” off-road. Các thanh giảm chấn được kết nối với lò xo cuộn TRD điều chỉnh đặc biệt, giúp nới rộng khoảng nâng trục trước thêm 1 inch, cung cấp khoảng sáng gầm xe cần thiết cho tài xế. Phía sau xe cũng được lắp đặt giảm xóc Fox 2.5 inch với cấu trúc chịu tải tốt hơn.

Bên cạnh đó, 4Runner Nightshade cũng đi kèm các trang bị khác bao gồm giá nóc thiết kế mới, hệ thống âm thanh cao cấp JBL Premium, cửa sổ trời chỉnh điện, ghế trước bọc da tích hợp tính năng sưởi ấm/thông gió và tấm lót gầm trang trí biểu tượng TRD màu đỏ.

Xe vẫn sử dụng động cơ V6 dung tích 4,0 lít, sản sinh công suất tối đa 270 mã lực và mô-men xoắn cực đại 376 Nm, đi kèm hộp số tự động 5 cấp ECT-i. Thông số sức mạnh 4Runner Nightshade không thuộc vào hàng ấn tượng so với những đối thủ khác trong cùng phân khúc SUV, nhưng đủ để đảm bảo sức kéo tối đa 2267 kg.

Khách hàng khi mua 4Runner Nightshade sẽ có hai tùy chọn hệ dẫn động là cầu sau và 4 bánh, đều đi kèm sẵn bộ vi sai chống trượt điện tử và hệ thống kiểm soát độ bám đường. Những hệ thống này giúp xe dễ dàng vượt qua các địa hình hiểm trở như núi đá, cát mềm hay tuyết dày. Đối với hệ dẫn động 4 bánh, xe được bổ sung hệ thống kiểm soát lực kéo.

Toyota 4Runner Nightshade hiện đã được bán chính thức tại thị trường Mỹ, với giá bán khởi điểm từ 44.965 USD (1 tỷ đồng), tăng 1.740 USD (40.5 triệu đồng) so với bản tiêu chuẩn.

Theo Zing