Chevron Việt Nam ra mắt dầu nhờn mới Caltex Delo 400 MGX

Admin
(Autovina) - Chevron Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm dầu nhờn mới, Caltex Delo 400 MGX SAE 15W-40. Sự khác biệt của dòng sản phẩm mới này là giúp khách hàng tối ưu hóa một loại dầu nhớt động cơ qua đó có thể hoạt động hiệu quả cho cả đội xe kể cả khi sử dụng nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh cao hoặc thấp.

Chevron Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm dầu nhờn mới, Caltex Delo 400 MGX SAE 15W-40. Sự khác biệt của dòng sản phẩm mới này là giúp khách hàng tối ưu hóa một loại dầu nhớt động cơ qua đó có thể hoạt động hiệu quả cho cả đội xe kể cả khi sử dụng nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh cao hoặc thấp.

Ông Lennard Kwek, Giám đốc Marketing Khu vực Châu Á, Thái Bình Dương của tập đoàn Chevron cho biết: “Hiện nay, rất nhiều khách hàng trong ngành công nghiệp nặng đang đối mặt với các thách thức khi sở hữu đội xe bao gồm nhiều xe và thiết bị có tuổi đời và mức sử dụng nhiên liệu khác nhau, trải rộng từ 15 đến 5000ppm. Nhìn nhận được điều này, Chevron ra mắt sản phẩm dầu nhờn Caltex Delo 400 MGXSAE 15W-40 với mong muốn giúp khách hàng và doanh nghiệp tăng cường hiệu quả hoạt động của xe, giảm chi phí vận hành và tối ưu hóa độ bền của động cơ diesel.”

Chuỗi sản phẩm Caltex Delo bao gồm dầu nhờn, dầu hộp số và chất làm mát mang lại sự bảo vệ, tăng cười hiệu năng hoạt động cũng như giá trị sinh lời cho xe và thiết bị sử dụng động cơ diesel.

Những sản phẩm này được sử dụng trong hầu hết các ngành công nghiệp như thương mại vận tải, xây dựng, khai thác mỏ, nông nghiệp và sản xuất năng lượng.

Sản phẩm Caltex Delo 400 MGX SAE 15W-40 hiện được bán trong bao bì chai 5L, bình 18L và thùng 200L. Caltex Delo 400 MGX SAE 15W-40 đạt yêu cầu của hầu hết các tiêu chuẩn công nghiệp và nhà chế tạo máy, trong đó có Viện Dầu Mỏ Hoa Kỳ (API) cũng như Hiệp hội các Nhà chế tạo Thiết bị Gốc của Châu Âu (OEM).