Chevrolet Việt Nam đã có đại lý thứ 21 3S trên toàn quốc

Admin
(Autovina) - Vào 22/09 vừa qua, Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) đã khai trương đại lý Chevrolet Trường Chinh tại Tp Hồ Chí Minh.

Vào ngày 22/09 vừa qua, Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) đã đón nhận thêm một thành viên tham gia hệ thống đại lý Chevrolet trên toàn quốc đó là Đại lý Chevrolet Trường Chinh. Như vậy hiện nay, tổng số đại lý Chevrolet toàn quốc của GM Việt Nam đã đạt con số 21.

GM Việt Nam khai trương đại lý Chevrolet Trường Chinh - Tp Hồ Chí Minh

Chevrolet Trường Chinh tọa lạc ở vị trí chiến lược tại quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, gần cửa ngõ dẫn đến khu vực trung tâm của thành phố lớn nhất Việt Nam.

Với tổng kinh phí đầu tư lên tới 2,2 triệu đô la Mỹ, đại lý 3S mới có khu vực trưng bày rộng 450m2 và khu dịch vụ với diện tích 1.500m2. Không gian trưng bày rộng rãi và hiện đại cho phép khách hàng có thể chiêm ngưỡng tất cả các dòng xe của Chevrolet tại thị trường Việt Nam và lựa chọn dòng xe phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của mình.

GM Việt Nam khai trương đại lý Chevrolet Trường Chinh - Tp Hồ Chí Minh

Khu vực dịch vụ tiên tiến, cùng với chất lượng dịch vụ đẳng cấp của Chevrolet Trường Chinh sẽ mang lại sự yên tâm cho khách hàng khi bảo dưỡng xe tại đại lý. Bên cạnh đó là đội ngũ kỹ sư dịch vụ, nhân viên bán hàng với chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm .

GM Việt Nam khai trương đại lý Chevrolet Trường Chinh - Tp Hồ Chí Minh

“Chevrolet Trường Chinh sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng đối với các sản phẩm mang thương hiệu Chevrolet tại thành phố Hồ Chí Minh”, Tổng Giám đốc GM Việt Nam Sumito Ishii cho biết. “Việc khai trương đại lý Chevrolet Trường Chinh là một phần trong kế hoạch tăng cường sự hiện diện của thương hiệu Chevrolet tại khu vực phía Nam, thông qua việc mang đến các sản phẩm và dịch vụ của Chevrolet đến với ngày càng nhiều khách hàng trên toàn quốc”.

Trong khuôn khổ chương trình khuyến mại nhân dịp khai trương, khách hàng mua xe tại đại lý Chevrolet Trường Chinh trong tháng 9 sẽ có cơ hội được tặng phiếu rút thăm trúng thưởng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.