Chevrolet Spark 2013 chính thức trình làng

Svetlikj
(Autovina) - Đẹp hơn, cứng cáp hơn, Chevrolet Spark 2013 với những cải tiến giúp nó trở thành một trong số ít những mẫu xe nhỏ góp mặt tại thị trường Mỹ.

Trước khi xuất hiện tại Paris Motor Show 2012, Chevrolet Spark 2013 đã được bán tại thị trường Mỹ, một thị trường vốn khắt khe với các dòng xe nhỏ, do đó mà Spark 2013 hứa hẹn sẽ tạo nên thành công tại thị trường Châu Âu.

Chevrolet Spark 2013 được thiết kế khá cẩn thận, ngay từ phiên bản thấp nhất. Có thể thấy rõ điều đó thông qua những gì mà hãng Chevrolet dành cho Spark 2013 như các lựa chọn màu sắc với tên gọi trẻ trung, bao gồm Salsa, Jalapeno, Denim, Lemonade và Techno Pink. Mục tiêu của hãng Chevrolet là tạo ra cảm giác gần gũi, thân thuộc và dễ tưởng tượng hơn cho khách hàng.

Chevrolet Spark 2013 được trang bị phần mặt tiền tái thiết kế với chụp đèn sương mù độc đáo. Lưới tản nhiệt kéo dài xuống dưới mũi xe.Với kích thước nhỏ gọn, Spark là một trong số mẫu xe đô thị ăn khách trong nhiều năm liền tại Châu Á và Châu Âu. Để có thể sẵn sàng phù hợp với nước Mỹ, GM đã mang đến cho Chevrolet Spark 1013 một diện mạo mới đặc biệt hơn.

Spark phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ 1.2L 4 xi lanh cho công suất 85 mã lực đi với hộp số sàn 5 cấp. Mới đây nhất, theo thử nghiệm của EPA, mẫu Spark 2013 "ngốn" lượng nhiên liệu ở mức 7,35 lít/100 km nội thành, 6,19 lít/100 km xa lộ và 6,92 lít/100 đường kết hợp.

Chevrolet còn dành cho Spark 2013 màn hình cảm ứng 7 inch với hệ thống MyLink, bao gồm các tính năng như tích hợp điện thoại Bluetooth, Pandora hoặc Stitcher. Điều hòa không khí, cửa sổ điện và cụm đồng hồ mang thiết kế lấy cảm hứng từ xế nổ được trang bị tiêu chuẩn trên Chevrolet Spark 2013. Rõ ràng, dòng xe cỡ nhỏ ngày càng được chăm chút nhiều hơn về mặt trang thiết bị nội thất.

Hồng Ân


cuongvc