Chevrolet Impala 2014 cải tiến toàn diện

Svetlanauhn
(Autovina) - GM đã cho trình làng phiên bản mới nhất của mẫu sedan cỡ lớn, từng một thời làm mưa làm gió trên đất Mỹ.

Chevrolet Impala 2014 sử dụng chung khung sườn với mẫu Malibu 2013, nhưng bề ngoài của xe lại sở hữu những đường nét thiết kế rất riêng. Những nhận định ban đầu đều đồng ý rằng, Impala 2014 đã khéo léo "vay mượn" những gì tốt nhất của Camaro và Lacrosse, hòa trộn chúng lại rồi kết hợp với nét sang trọng vốn có để tạo nên một chiếc xe kích thước lớn hơn, mạnh mẽ hơn nhưng vẫn lịch lãm.

Impala 2014 được trang bị động cơ 4 xy lanh 2,4L, có công suất 182 mã lực và mô-men xoắn 233 Nm. Xe cùng sử dụng hệ thống hỗ trợ eAssist, tuy không thể vận hành xe hoàn toàn bằng điện như các xe hybrid chạy điện nhưng hệ thống này vẫn giúp tiết kiệm tiêu thụ xăng khá hiệu quả. Theo GM thì Impala chỉ tiêu thụ 6,7 lít/100km khi chạy trên đường cao tốc.

Những ai cần tốc độ sẽ được đáp ứng bởi tùy chọn động cơ V6 3,6L, công suất 303 mã lực và mô-men xoắn 317 Nm. Cho dù sử dụng động cơ nào đi nữa, thì Impala vẫn được trang bị hộp số tự động 6 cấp.

GM hứa hẹn Impala 2014 có nội thất được cách âm tốt với bên ngoài, cùng với hàng loạt tính năng hỗ trợ an toàn, trong đó có 10 túi khí và công nghệ cảnh báo nguy hiểm bằng radar, lần đầu tiên xuất hiện trên một mẫu xe Chevrolet.

Clip giới thiệu Chevrolet Impala 2014:

Nam DT

kynam