Chevrolet Cruze độ đèn BMW tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – Phong trào độ xe dựa trên chiếc Chevrolet Cruze đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam, trong đó “mốt” chơi đèn là phổ biến nhất.

Chevrolet Cruze là một mẫu sedan cỡ trung, có giá bán khá hợp lý tại Việt Nam. Tuy nhiên chiếc xe này có thể đẹp hơn nữa, nếu chủ nhân của nó biết cách trang trí, đặc biệt là bộ đèn trước sau với rất nhiều sự lựa chọn đa dạng, trong đó có lẽ bộ đèn theo phong cách BMW được nhiều người chơi lựa chọn.

Chiếc xe trong bài viết dưới đây được trang bị bộ đèn pha theo phong cách BMW i-Series, mang lại một diện mạo mới cho xe khi nhìn từ phía trước. Chưa hết, phía sau chiếc xe được thay thế bằng bộ đèn hậu mang phong cách của BMW 5-Series, với các bóng LED dây bắt mắt và nổi bật trong đêm.

So sánh đèn xe BMW 5-Series (trên) và Chevrolet Cruze "độ" (dưới)

Cụm đèn hậu với thiết kế đặc trưng của BMW biến chiếc Chevrolet Cruze trở nên sang trọng hơn khi di chuyển trong đêm, thậm chí nhiều người còn không nhận ra đây chỉ là chiếc xe phổ thông, và nhìn từ xa thì lầm tưởng đây là một chiếc BMW.

Hiện tại chỉ có Chevrolet Cruze là có nhiều sự lựa chọn về “đèn đóm” nhất, các mặt hàng độ dành cho chiếc xe này luôn có sẵn, không cần độ chế, đây cũng là một trong những lí do khiến cộng đồng chơi xe Chevrolet Cruze tại Việt Nam đang ngày càng đông.


Hoàng Phát

ảnh: Yeuxehoi/ Otosaigon

cuongvc