Chevrolet Captiva mới có giá 879 triệu đồng tại Việt Nam

Admin
(Autovina) - Hôm nay, General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) chính thức ra mắt Captiva mới với tên gọi Captiva Revv

Captiva Revv - Phiên bản 2016 của chiếc SUV Captiva đã có mặt tại Việt Nam và được niêm yết giá bán 879 triệu đồng (đã bao gồm VAT), phiên bản này trước đó đã ra mắt tại triển lãm Motor Expo Thái Lan vào đầu tháng 12 năm ngoái.

hình ảnh chevrolet Captiva Revv 2016 ra mắt tại việt nam

Khoảng vài năm trở lại đây tại thị trường ô tô Việt Nam, mẫu SUV 7 chỗ Captiva đã không còn trở thành mẫu xe ăn khách như trước kia và đang thất thế trước hai đối thủ là Toyota Fortuner và Hyundai SantaFe. Với phiên bản mới được giới thiệu lần này, có lẽ General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) đặt kỳ vọng vào một tương lai tươi sáng hơn cho mẫu SUV này trong hình hài mới cùng nhiều trang bị được bổ sung.

Về tên gọi Captiva Revv, GM Việt Nam cho hay Revv là viết tắt của revolution (sự thay đổi táo bạo) và rev up (bứt phá tiến về phía trước). Về mặt ngoại thất, phần đầu lột xác hoàn toàn với một lưới tản nhiệt thiết kế mới kiểu nan ngang giống như trên Cruze thay thế cho kiểu mắt lưới trước kia. Cản trước thiết kế lại mạnh mẽ hơn, đèn pha cũng được thiết kế mới với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Mâm xe hợp kim nhôm 19 inch thiết kế với hai tông màu trắng ghi mang tới vẻ thể thao và năng động hơn. Phần đuôi xe cũng có sự thay đổi với một đèn hậu kiểu mới dạng LED, cản sau làm từ hợp kim tích hợp chụp ống xả đơn mạ chrome đặt đối xứng 2 bên.

Ở phía trong, Chevrolet Captiva Revv 2016 được trang bị màn hình cảm ứng tích hợp hệ thống giải trí đa phương tiện Mylink đồng bộ hóa hệ điều hành Android Lollipop 5.0, điện thoại Iphone thông qua Apple Auto Carplay, ra lệnh bằng giọng nói Siri Eyes FreeNgoài ra,vô lăng trên Captiva 2016 cũng được thiết kế mới với kiểu 3 chấu tích hợp một số phím chức năng, phía sau là đồng hồ điện tử và Analog hiển thị thông số liên quan đến xe. Bên cạnh đó, Chevrolet Captiva Revv còn được trang bị Hệ thống khởi động thông minh (PEPS) cho phép người lái mở cửa và khởi động máy trong tầm cảm biến của chìa mà không phải cầm chìa khóa trên tay.

Chevrolet Captiva Revv được trang bị nhiều công nghệ an toàn tiên tiến như  Hệ thống cảnh báo điểm mù và hệ thống cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe. Tính năng cảnh báo va chạm phía trước và phía sau, camera lùi, Hệ thống cân bằng điện tử (ESC), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống chống trượt (TCS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Phanh tay điện tử (EPB) và Hệ thống treo sau cân bằng tự động. Bên cạnh đó là hệ thống hỗ trợ xuống dốc, kết hợp với Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD). Captiva Revv được trang bị 6 túi khí (2 túi khí trước, 2 túi khí hông và 2 túi khí rèm). 

Ở khả năng vận hành, Chevrolet Captiva Revv sử dụng động cơ xăng 2.4L 4 xy lanh phu xăng đa điểm, sản sinh công suất tối đa 165 mã lực tại 5.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 230 Nm tại 4.600 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Một số hình ảnh Chevrolet Captiva Revv 2016:

mặt sau xe

mặt trước xe chevrolet Captiva Revv 2016 ra mắt tại việt nam

nội thất

khoang trong chevrolet Captiva Revv 2016 ra mắt tại việt nam

chevrolet Captiva Revv 2016 ra mắt tại việt nam

cảnh báo điểm mù